เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ ลอกคราบฆาตกร (Reptile) หนังระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวนที่นำแสดงโดย Benicio del Toro

ลอกคราบฆาตกร (Reptile) ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวนสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงบน Netflix พร้อมนำแสดงโดยตัวพ่ออย่าง Benicio del Toro ที่จะพาไปไขคดีและสืบหาเบาะแสว่าใครคือคนร้ายตัวจริงในคดีฆาตกรรมผ่านฝีมือการกำกับของ Grant Singer ที่เพิ่งขึ้นแท่นการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรก โดยล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

f65i4chwoaa_t6n

ลอกคราบฆาตกร (Reptile) จะบอกเล่าเรื่องราวของนักสืบหนุ่มผู้ทุ่มเท Tom Nichols (รับบทโดย Benicio del Toro) ที่ได้เข้าไปไขคดีฆาตกรรมสุดลึกลับของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตายอย่างน่าสยดสยองในบ้านของเธอเอง โดยเขาได้เริ่มสืบหาเบาะแสจากแฟนหนุ่มของเธอ จากนั้นก็ค่อยๆ ไล่ตามหาความจริงไปที่ผู้ต้องสงสัยกลุ่มหนึ่งที่มีทั้งแฟนเก่าและเพื่อนสนิทของหญิงสาวผู้ตาย รวมไปถึงชายหนุ่มสุดแปลกผู้น่าสงสัย เพื่อตาหามคนร้ายตัวจริงที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมนี้ นักสืบจะต้องเข้าสู่ก้นบึ้งของคำหลอกลวงเพื่อทลายเอาความจริงออกมาให้ได้

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นการขึ้นแท่นกำกับครั้งแรกของ Grant Singer หลังจากที่ไปปล่อยของโชว์ฝีมือในการกำกับมิวสิควิดีโอเพลงให้กับศิลปินชื่อดังมามากมายและนอกเหนือจาก Benicio del Toro แล้วก็ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Justin Timberlake, Alicia Silverstone, Karl Glusman และ Michael Carmen Pitt

ผู้กำกับ Grant Singer ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider ถึงการได้ร่วมงานกับทาง ว่าเป็น “ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น”

เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้เห็น Benicio del Toro และ Alicia Silverstone ผมจะรู้สึกผ่อนคลายมากๆ เพราะผมรู้ว่าผมได้นั่งอยู่ต่อหน้านักแสดงทั้งสองคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเป็นอย่างหนักมาก เวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันในฉากนั้นมันก็มีชีวิตชีวาขึ้นมา ซึ่งมันเป็นเคมีที่เข้ากันแบบที่ธรรมชาติมากๆ

ลอกคราบฆาตกร (Reptile) จะเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคม 2023 บน Netflix

ที่มา: Collider,time.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reptile

ลอกคราบฆาตกร

Sep 29, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้