[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ 65 ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Adam Driver

Sony Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ 65 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ภาพยนตร์แนวไซไฟ-ระทึกขวัญเรื่องใหม่นี้นำแสดงโดย Adam Driver โดยมีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ช่วงต้นปี 2023 ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

65 นำแสดงโดย Adam Driver นักแสดงที่แฟนๆ ภาพยนตร์ส่วนใหญ่น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาจากบทบาท Kylo Ren / Ben Solo ในไตรภาคล่าสุดของ Star Wars ซึ่งในเรื่องนี้เขาจะมารับบทเป็น นักบินอวกาศที่ตกลงบนดาวเคราะห์ลึกลับ และพบว่าเขาไม่ได้อยู่คนเดียว โดยจากตัวอย่างที่ออกมานี้ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมมากนัก ในตัวอย่างเราจะได้เห็นตัวละครของ Driver ประสบอุบัติเหตุลงไปยังดาวแห่งหนึ่ง พร้อมกับยานอวกาศและปืนที่ดูล้ำสมัย นอกจากนี้เราจะยังได้เห็นเขาต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตไม่ทราบชื่อที่มีรูปร่างคล้ายไดโนเสาร์

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาแพร่สะพัดอยู่ระยะหนึ่งว่า 65 คือภาพยนตร์ “ไดโนเสาร์อวกาศ” ซึ่งไดโนเสาร์นี้อาจเป็นที่มาของชื่อเรื่อง เนื่องจากไดโดเสาร์เป็นสิ่งมีชีวิตที่สูญพันธ์ุไปแล้วเมื่อ 65 ล้านปีก่อน อย่างไรก็ตาม ย้อนกลับไปในตอนที่มีการประกาศออกมาว่า Adam Driver จะนำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตอนนั้นได้มีการเผยเรื่องย่อออกมาว่า “Driver จะรับบทเป็นชายผู้เสพติดฝิ่นที่ติดอยู่ในเงาที่สิ้นหวังของตัวเองในอดีต หลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรง ตัวละครของ Driver ได้รวมพลังกับเด็กหญิงวัย 9 ขวบที่พูดคนละภาษา พวกเขาสองคนต้องร่วมมือกันเพื่อความอยู่รอด”

2

เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการฉายในวันที่ 28 เมษายน 2023 แต่ตอนนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงให้เร็วขึ้น โดยมีกำหนดการฉายในวันที่ 10 มีนาคม 2023 ปัจจุบันนี้ 65 มีการเปลี่ยนแปลงวันฉายมาแล้วถึง 5 ครั้ง เดิมทีในครั้งแรกสุดมีกำหนดไว้ว่าจะเข้าฉายในวันที่ 13 พฤษภาคม 2022 จากนั้นก็ได้เปลี่ยนเป็น 29 เมษายน 2022 และต่อด้วยครั้งที่ 3 เปลี่ยนเป็น 14 เมษายน 2023 และครั้งที่ 4 คือก่อนหน้านี้ในวันที่ 28 เมษายน 2023 จบด้วยครั้งสุดท้ายคือวันฉายปัจจุบันในวันที่ 10 มีนาคม 2023 วันฉายนี้เป็นของอเมริกา ส่วนในไทยจะเข้าฉายในวันที่ 6 เมษายน 2023 แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
65

65… ผจญนรกล้านปี

Mar 2, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้