ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยเรื่อง 65 ที่นำแสดงโดย Adam Driver เป็นหนึ่งในหนังฮอลลีวูดที่หวนคืนสู่โรงภาพยนตร์ในจีน!

8H2O044M0xp240emFWAXjZsfLLx

ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยเรื่อง 65 ที่นำแสดงโดย Adam Driver ได้เข้าร่วมกองทัพภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่กำลังจะมีกำหนดฉายในประเทศจีน! แม้จะมีความสัมพันธ์ทางการทูตที่อยู่ในจุดตกต่ำระหว่างสหรัฐฯ กับจีน แต่ผลิตภัณฑ์จากฮอลลีวูดก็ได้เริ่มล็อกวันวางจำหน่ายในแผ่นดินมังกรนับตั้งแต่ก่อนเกิดโรคระบาด!

การเปิดตัวภาพยนตร์ของสหรัฐฯ ในจีน ได้ชะลอตัวลงเหลือเพียงเล็กน้อยเมื่อปีที่แล้ว ท่ามกลางนโยบายควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่รุนแรงภายในประเทศ และรวมถึงความเป็นชาตินิยมที่เพิ่มขึ้นจากเหตุการณ์ทางการเมืองที่เลื่องชื่อของพรรคคอมมิวนิสต์จีน แต่กระแสก็เริ่มเปลี่ยนไปในช่วงปลายปีที่แล้ว เมื่อการเปิดตัว Avatar: The Way of Water ของ James Cameron สามารถทำรายได้ในแผ่นดินจีนไป 250 ล้านดอลลาร์

แม้ว่าความสัมพันธ์ทางการทูตจะไม่สู้ดีนัก แต่การไหลเวียนของผลิตภัณฑ์ภาพยนตร์จากสหรัฐฯ เริ่มกลับสู่ระดับปกตินับตั้งแต่ก่อนเกิดโรคระบาด และในปีนี้ หลังจากการเปิดตัวภาพยนตร์ล่าสุดอย่าง Black Panther 2, Ant-Man 3 และ The Son ของ Florian Zeller ก็ยังคงมีคิวที่ต่อแถวตามมาอีกมากมายตลอดช่วงครึ่งแรกของปี

1xxYLAL7Xdd3WdseplMqM0plbzi

และหนึ่งในภาพยนตร์ที่จ่อคิวเข้าฉายบนแผ่นดินจีนก็คือเรื่อง 65 ของ Sony ซึ่งร่วมทุนโดย TSG และ Bron โดยมีทุนสร้างที่ประมาณ 45 ล้านดอลลาร์ และต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงเมื่อเปิดตัวในสหรัฐฯ ในสัปดาห์เดียวกันกับ Scream VI ของ Paramount

ภาพยนตร์เรื่อง 65 ร่วมเขียนบทและกำกับโดย Scott Beck และ Bryan Woods ซึ่งเรื่องราวจะติดตาม Mills (รับบทโดย Adam Driver) นักบินอวกาศที่ตกลงบนดาวเคราะห์ลึกลับและต้องค้นพบว่าเขาถูกทิ้งไว้บนโลกเมื่อ 65 ล้านปีก่อน ด้วยโอกาสเพียงครั้งเดียวในการกอบกู้ Mills และผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวอย่าง Koa (รับบทโดย Ariana Greenblatt) ต้องเดินทางข้ามภูมิประเทศที่ไม่คุ้นเคยซึ่งเต็มไปด้วยไดโนเสาร์และสัตว์ร้ายอื่นๆ จากยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่อันตราย ซึ่งพวกเขาต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยเรื่อง 65 จะฉายในบ้านเราวันที่ 12 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
65

65… ผจญนรกล้านปี

Mar 2, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้