Adam Driver เตรียมเจรจารับบทแสดงนำใน Heat 2 ของ Michael Mann

Heat

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือกันหนาหูว่าภาพยนตร์แอ็กชันสุดคลาสสิกในปี 1995 เรื่อง Heat จะได้รับภาคต่อและก็ทำให้แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนาน แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็มีรายงานเปิดเผยที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นจริง! โดยรายงานระบุว่าทาง Warner Bros. กำลังเจรจาเพื่อพัฒนา Heat 2 ซึ่งจะเป็นภาคต่อของภาพยนตร์อาชญากรรมอันเป็นที่รักของ Michael Mann

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะอิงจากนวนิยายเรื่องล่าสุดของ Michael Mann ที่มีชื่อว่า ‘Heat 2’ ซึ่งตีพิมพ์เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และได้กลายเป็นหนังสือขายดีของ New York Times นอกจากนี้ตามรายงานยังบอกว่าหากโปรเจกต์ภาพยนตร์ Heat 2 นี้เดินหน้าต่อไป ทางด้าน New Regency ซึ่งเป็นผู้ร่วมทุนกับภาพยนตร์ภาคแรกจะได้รับโอกาสในการร่วมทุนกับภาคที่ 2 นี้ด้วย

สิ่งสำคัญประการหนึ่งที่รายงานใหม่นี้ได้ระบุไว้ก็คือ Adam Driver นักแสดงมากฝีมือจากแฟรนไชส์ Star Wars และภาพยนตร์เรื่อง 65 ก็กำลังเจรจาเพื่อรับหน้าที่แสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Heat 2 ด้วย โดยเขาจะได้รับบทเป็น Neil McCauley ในเวอร์ชันวัยหนุ่มซึ่งเดิมรับบทโดย Robert De Niro และเร็วๆ นี้เราจะได้เห็นผลงานของ Adam Driver ที่ร่วมงานกับผู้สร้างอย่าง Michael Mann ในภาพยนตร์เรื่อง Ferrari ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนโพสต์โปรดักชัน

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้