เผยบทสัมภาษณ์ Yeo Jin Goo และ Cho Yi Hyun สองนักแสดงจาก Ditto ใน Cosmopolitan Korea! ฉบับเดือนพฤศจิกายน

Yeo Jin Goo และ Cho Yi Hyun สองนักแสดงจาก Ditto ให้สัมภาษณ์และพูดคุยถึงเรื่องราวความรักใน Cosmopolitan Korea! ฉบับเดือนพฤศจิกายน สำหรับภาพยนตร์ฉบับรีเมกเรื่องนี้ที่กำลังจะมาถึง ว่าด้วยเรื่องราวความรักและมิตรภาพของหนุ่มสาวนักศึกษาสองคนที่มาจากคนละช่วงเวลาที่ได้บังเอิญเริ่มคุยกันผ่านเครื่องรับส่งวิทยุ ซึ่งเป็นการนำรีเมกจากภาพยนตร์ปี 2000

Yeo-Jin-Goo-Cho-Yi-Hyun-1

Cho-Yi-Hyun-1-694x900

Cho Yi Hyun ได้บอกว่า

เนื่องจาก Yeo Jin Goo เขานั้นผ่านผลงานการแสดงซีรีส์ ภาพยนตร์และรายการไวไรตี้ต่างๆ มามากมาย เขาเป็นเหมือนดาราดังคนหนึ่งเลยสำหรับฉัน ฉันได้ดูผลงานที่ผ่านมาทั้งหมดของเขาอย่างสนุกสนานมาโดยตลอด ดังนั้นมันจึงยิ่งสนุกมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมอย่างเขา

Yeo Jin Goo ก็รีบตอบกลับอย่างรวดเร็วพร้อมกับหัวเราะว่า “ทำไมมันดูแหมือนคุณกำลังแซวผมยังไงยังงั้น? อายุเราก็ไม่ได้ห่างกันขนาดนั้นนะ” ซึ่ง Cho Yi Hyun ก็ได้บอกต่อว่า “มีหลายๆ ช่วงเวลาดีๆ ที่ฉันยังจำได้ ตอนที่เขาให้เบอร์โทรศัพท์กับฉัน เขาก็ถามฉันว่า ‘คุณไม่ได้ใส่รายชื่อผมในลิสต์เบอร์ของรุ่นพี่ใช่ไหม’ พูดตามตรงนะ ตอนนั้นฉันกำลังจะเมมเบอร์เขาว่า ‘รุ่นพี่’ เลยด้วยซ้ำ ซึ่งฉันเองจริงๆ ค่อนข้างขี้อายมาก แต่การที่เขาเข้าหาฉันก่อน ดังนั้นฉันจึงรู้สึกสบายใจมาก”

ในภาพยนตร์เวอร์ชันต้นฉบับนั้นนำแสดงโดย Yoo Ji Tae และ Kim Ha Neul ว่าด้วยเรื่องราวของวัยรุ่นสองคนที่อยู่คนละยุค จากปี 1979 และปี 2000 ซึ่งก็จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักและพลังของวัยหนุ่มสาวแบบฉบับที่โรแมนติก Yeo Jin Goo ได้บอกว่า

มีอยู่ช่วงนึงที่ผมดูหนังโรแมนติกเยอะมาก โดยเป็นแบบแนวย้อนยุคช่วง 1990 เลย แต่พอผมคิดถึงหนังเหล่านั้นที่ผมดูไป หลังจากที่ผมได้รับบทนำใน Ditto เรื่องนี้ ผมก็นึกขึ้นมาได้ว่าผมเคยดู Ditto เวอร์ชันต้นฉบับมาก่อน ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมจะมีโอกาสมาแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งผมเองก็เชื่อว่าหนังเรื่องนี้จะสามารถเปิดพื้นที่ กระตุ้นอารมณ์อันหลากหลายให้แก่ผู้ชม มันจะกลายเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จะชวนให้คุณได้คิดถึงและทบทวนถึงอดีตที่ผ่านมาและปัจจุบันมากขึ้น

Cho-Yi-Hyun-2-694x900

Yeo-Jin-Goo-1-1-694x900

Cho Yi Hyun ได้บอกว่า

ตอนที่ฉันอ่านบท ฉันชอบบรรยากาศที่อบอุ่นและลึกซึ้งมากๆ ฉันเลยตกลงจะแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไม่ลังเลเลยและด้วยความที่ภาพยนตร์ต้นฉบับมันฮิตมาก ฉันก็เลยคิดว่าฉันจะต้องทำมันให้ดีให้ได้

แม้จะอยู่ในคนละยุคกัน ตัวละครของ Yeo Jin Goo และ Cho Yi Hyun นั้นก็ต่างมีเรื่องราวมากมายที่สามารถเชื่อมโยงกันได้อย่างมากมายผ่านวิทยุสื่อสาร Yeo Jin Goo ได้บอกว่า

ตัวละครทั้งสองตัวได้แชร์เรื่องราวต่างๆ ของคนวัยยี่สิบทั้งความรัก ความฝันและเส้นทางชีวิตของพวกเขา แทนที่จะหาวิธีแก้ปัญหาด้วยกัน แต่พวกเขากลับใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่เพื่อระบายสิ่งต่างๆ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวเอง ตอนที่ผมแสดงเรื่องนี้ผมก็ชอบคิดว่ามันก็คงจะดีนะว่าถ้ามีความสัมพันธ์แบบนี้เกิดขึ้นกับผม

Yeo-Jin-Goo-2-2-694x900

Yeo-Jin-Goo-Cho-Yi-Hyun-2-694x900

ติดตามภาพและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของทั้งคู่ได้ในนิตยสาร Cosmopolitan ฉบับเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้!

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ditto

ปาฏิหาริย์รักข้ามเวลา

Nov 16, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้