เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Ditto ภาพยนตร์โรแมนติกฉบับรีเมกที่จะเข้าฉายเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Ditto ภาพยนตร์โรแมนติกฉบับรีเมกที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวความรักและมิตรภาพของหนุ่มสาวนักศึกษาสองคนที่มาจากคนละช่วงเวลาที่ได้บังเอิญเริ่มคุยกันผ่านเครื่องรับส่งวิทยุ ซึ่งเป็นการนำมารีเมกจากภาพยนตร์ปี 2000 พร้อมนำแสดงโดย Yeo Jin Goo, Cho Yi Hyun, Kim Hye Yoon, Na In Woo และ Bae In Hyuk

ว่าด้วยเรื่องราวของคนวัยหนุ่มสาวและความรักอันหอมหวาน ในภาพยนตร์เรื่องนี้หนุ่ม Yeo Jin Goo จะรับบทเป็น Yong รุ่นพี่ในวิทยาลัยจากปี 1999 ในขณะที่ Cho Yi Hyun จะรับบทเป็น Moo Nee นักศึกษาชั้นปีที่ 2 จากปี 2022 ส่วน Cho Yi Hyun จะรับบทเป็น Moo Nee นักศึกษารุ่นมิลเลนเนียลแบบฉบับ Gen Z ที่จะมาร่วมกันสร้างความสนุกผ่านเรื่องราวความรักสุดคลาสิกของทั้งคู่

Ditto_poster-768x1100

โดยภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้รวบรวมกลิ่นอายและบรรยากาศแบบฉบับยุค1999 และบรรยากาศอันคึกครื้นและสดใสของยุค 2022 ความรักครั้งแรกอันหอมหวานและชวนให้ใจเต้นแรงแบบไม่รู้ตัวกับตัวละครทั้งสี่คนในสถานที่เดียวกันนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งรอแล้วว่าความรักที่จะเกิดขึ้นในคนละยุคนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

ซึ่งก็เผยให้เห็น Yong (รับบทโดย Yeo Jin Goo) และ Han Sol (รับบทโดย Kim Hye Yoon) พร้อมกับอีกคู่อย่าง Moo Nee (รับบทโดย Cho Yi Hyun) และ Young Ji (รับบทโดย Na In Woo) ที่กำลังยืนมองหน้าสบสายตากันอย่างลึกซึ้ง พร้อมกับถ่ายทอดอารมณ์ที่ทำเอาผู้ชมเขินได้ง่ายๆ ยิ่งไปกว่ายังมีข้อความที่เขียนไว้ว่า “เราทุกคนต่างก็มีความรัก” ซึ่งถือเป็นการประกาศและบอกเล่าความเป็นภาพยนตร์โรแมนติกฉบับวัยรุ่นที่จะต้องเต็มไปด้วยคุณภาพและเต็มเปี่ยมไปด้วยห้วงอารมณ์อย่างแน่นอน

Ditto จะเข้าฉายในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ditto

ปาฏิหาริย์รักข้ามเวลา

Nov 16, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้