Yeo Jin Goo แบ่งปันความน่าสนใจ และความรักที่มีต่อยุค 90 ของเขาก่อนงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ Ditto

Yeo Jin Goo ได้แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Ditto ที่กำลังจะเข้าฉาย!

dummy

ภาพยนตร์รีเมกเรื่อง Ditto ปี 2000 เป็นเรื่องราวของความรัก และมิตรภาพระหว่างนักศึกษา 2 คนจากช่วงเวลาที่ต่างกัน ซึ่งยังเอิญได้พูดคุยกันผ่านเครื่องรับส่งวิทยุ Yeo Jin Goo รับบทเป็น Yong ซึ่งเป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยในปี 1999 ขณะที่ Cho Yi Hyun รับบทเป็น Moo Nee นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ที่อาศัยอยู่ในปี 2022 Kim Hye Yoon, Na In Woo และ Bae In Hyuk จะรับบทเป็นนักแสดงยุคมิลเลนเนียลแบบฉบับ Gen Z ที่จะมาร่วมกันสร้างความสนุกผ่านเรื่องราวความรักสุดคลาสิกของทั้งคู่

Yeo Jin Goo เกิดในปี 1997 ได้พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่มันเหมือนกับการรับบทเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยในปี 1995 เขาเล่าว่า

เรื่องนี้มีเนื้อหาที่ผมสามารถอ้างถึงได้มากกว่าที่คาดไว้ เนื่องจากยุค 90 เป็นยุคที่ผมชื่นชม มีภาพยนตร์และตัวละครมากมายที่ผมชอบจากยุคนั้น และเมื่อเห็นโปรเจ็กต์เหล่านั้น ผมคิดมากเกี่ยวกับความต้องการที่จะเข้าสู่ยุคนั้น ผมรู้สึกเหมือนกำลังฝันเพราะผมสามารถสัมผัสกับยุคนั้นโดยอ้อมผ่านโปรเจ็กต์นี้

ในความเป็นจริง Yeo Jin Goo ได้เก็บสะสมแผ่นเสียง LP และสนุกกับการฟังเพลงบนแผ่นเสียง เขากล่าวว่า

มันน่าสนใจมากที่เรื่องย้อนยุคเป็นเทรนด์ในตอนนี้ ผมชอบเพลงที่ผมต้องใส่ LPs ด้วยตนเองบนเครื่องเล่นแผ่นเสียง และผมชอบกล้องฟิล์มที่ผมต้องตั้งค่าโฟกัส และการเปิดรับแสงด้วยตัวเอง หลายๆ คนอาจสงสัยเกี่ยวกับเวลาที่พวกเขาไม่สามารถสัมผัสได้มาก่อน และผมรู้สึกเหมือนมีองค์ประกอบที่โรแมนติกอยู่ในความเป็นยุค 90 เมื่อพวกเขาแสดงบรรยากาศที่จริงใจต่อกันได้

Yeo Jin Goo ได้แสดงออกว่าเขาต้องการการเห็นอกเห็นใจผู้ชมมากแค่ไหนโดยกล่าวว่า

คงจะดีถ้าผู้ชมชมการแสดงหรือตัวภาพยนตร์เอง แต่ถ้าผมสามารถขออะไรเพิ่มเติมได้ ผมอยากให้คนรุ่นเก่าที่อายุ 20 ปีในช่วงปี 1990 ได้สัมผัสกับความรู้สึกที่อบอุ่นหัวใจหลังจากที่พวกเขาได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ สำหรับผู้ที่มีความทรงจำในการร้องไห้เพระาความรัก ผมอยากจะนำความทรงจำเหล่านั้นกลับคืนมา

Ditto มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2022 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ditto

ปาฏิหาริย์รักข้ามเวลา

Nov 16, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้