แม้จะข่าวลือเกี่ยวกับการยกเลิก Man of Steel แต่ DC Studios ยังคงยืนยันว่า Superman คือบุคคลสำคัญสำหรับอนาคตของ DC Universe

James Gunn ประธาน DC Studios ให้ความมั่นใจแก่ แฟนๆ Superman ว่าตัวละครนี้ยังคงเป็นบุคคลสำคัญสำหรับ DC Universe (DCU) ในอนาคต แม้จะมีรายงานการยกเลิกหลายครั้งและข่าวลือเกี่ยวกับการปลด Henry Cavill ก็ตาม

17638
Gunn ได้ตอบคำถามบนโซเชียลมีเดีย ของแฟน DC ที่แสดงความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของ Superman ใน DCU โดยเขายืนยันว่าบุรุษเหล็กยังคงมีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งตรงกันข้ามกับรายงานล่าสุด และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือที่จุดประกายโดย The Den of Nerds ว่า Gunn ไม่ถูกใจนักแสดง Henry Cavill เขาก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่า

ผิด

แผนการของประธานคนใหม่
Gunn และ Peter Safran ประธานร่วมคนใหม่ของ DC Studios ตกเป็นเป้าสายตาของผู้คน นับตั้งแต่มีข่าวออกมาว่าภาคต่อของ DCU หลายภาครวมถึง Man of Steel 2 และ Wonder Woman 3 ถูกยกเลิก ซึ่ง Gunn ได้ยืนยันว่าบางส่วนของรายงานเหล่านั้นเป็นความจริงและบางข่าวก็ไม่จริง แม้ว่าเขาจะไม่ได้เจาะจงว่าเป็นรายงานฉบับใดก็ตาม ตามคำบอกเล่าของ Gunn เขาและ Safran รู้ว่าพวกเขากำลังเข้าสู่สภาพแวดล้อมแห่งความแตกแยก นอกจากนี้เขายังยอมรับว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะพอใจกับทิศทางของ DCU โฉมใหม่

อย่างไรก็ตามการยกเลิกภาคต่อของ Man of Steel (2013) อาจไม่ใช่ข่าวลือร้ายๆ เพียงอย่างเดียวสำหรับ Superman ฉบับ Henry Cavill เมื่อมีรายงานว่า DC Studios กำลังพิจารณาที่จะปลดนักแสดงออกจากการเป็นตัวละครรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง The Flash เนื่องจากผู้บริหารมองว่าอีสเตอร์เอ้กของ Superman อาจปูทางไปสู่เรื่องราวใน Man of Steel 2 ซึ่งอาจไม่เกิดขึ้นจริง

นอกจากนี้ รายงานฉบับอื่นยังชี้ให้เห็นว่า DC Studios ไม่พอใจกับการที่ Dwayne Johnson นำ Cavill กลับมาเป็น Superman ในภาพยนตร์เรื่อง Black Adam (2022) และเห็นได้ชัดว่านักแสดงนำหนังแอนติฮีโร่เรื่องล่าสุดตัดสินใจแบบข้ามหน้าข้ามตาทีมบริหาร จนอาจจะบาดหมางกันด้วยเหตุผลจากการนำ Cavill กลับมาโดยมีมติไม่เป็นเอกฉันท์ ซึ่งแน่นอนว่าการคานอำนาจกันของทั้งสองฝ่าย จะส่งผลต่อ Black Adam 2 และภาพยนตร์ Superman vs Black Adam (ซึ่งยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ) ที่ Johnson วางแผนเอาไว้

ท่ามกลางข่าวลือมากมาย มีแฟนๆ หลายคนของ Superman แสดงความไม่พอใจอย่างจริงจังเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของ DC Studios จนถึงกับเรียกร้องให้ Zack Snyder กลับมารับหน้าที่ดูแลภาพรวมของจักรวาล เพื่อสานต่อ Snyderverse ของเขาให้สุดทาง

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้