แฟน DCU เริ่มมีความหวังกับ (หนัง) ฮีโร่ธนูมหากาฬ เมื่อ James Gunn บอกว่า Green Arrow คือตัวละครในดวงใจของเขาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

James Gunn ประธาน DC Studios จุดประกายความหวังให้แฟนๆ อยากเห็น Green Arrow ปรากฏตัวในภาพยนตร์ของแฟรนไชส์ DC Universe (DCU)

ในโพสต์บนทวิตเตอร์ Gunn ยืนยันว่า Oliver Queen หรือ Green Arrow ยังคงเป็นหนึ่งในฮีโร่ DC ที่เขาชื่นชอบ โดยเปิดเผยว่าเขาชอบแต่งตัวเป็น Green Arrow มาตั้งแต่เด็ก ซึ่งสิ่งนี้ทำให้แฟนๆ ร้องขอโปรเจกต์ Green Arrow ใน DCU หลังจากการดัดแปลงสู่หน้าจอทีวีครั้งล่าสุดของ Arrow (2012) ได้รับความนิยม หลายคนต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็น Black Canary จาก DCU ซึ่งแสดงโดย Jurnee Smollett ได้พบกับ Oliver Queen เนื่องจากทั้งคู่เป็นคู่รักสุดโด่งดังในฉบับหนังสือการ์ตูน อันที่จริง Green Arrow ได้รับการยืนยันว่ามีตัวตนจริงใน DCU โดยชื่อของคนธนูมหากาฬถูกกล่าวถึงในซีรีส์ Peacemaker ซีซัน 1 ซึ่งกำกับโดย James Gunn เมื่อเหล่าตัวละครเล่นมุกตลกเกี่ยวกับสมาชิกในกลุ่ม Justice League

ในหนังสือการ์ตูน Green Arrow เป็นสมาชิกของ Justice League มาช้านาน ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกใน More Fun Comics #73 ปี 1941 โดย Mort Weisinger และ George Papp ตัวละครนี้ได้รับความนิยมเล็กน้อยจนถึงช่วงทศวรรษที่ 1960 เขาก็ถูกนำมาตีความใหม่โดย Neal Adams และ Dennis O’Neil ทำให้เขากลายเป็นตัวละครหลักของ DC แม้จะได้รับความนิยมมากขึ้น แต่เขาก็ไม่ได้ปรากฏตัวในฉบับคนแสดงเลย จนกระทั่ง ได้เปิดตัวใน Smallville ซีซัน 6 ซึ่งแสดงโดย Justin Hartley แล้วก็กลายเป็นตัวละครหลักของซีรีส์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จากนั้น Green Arrow ก็มีซีรีส์เดี่ยวของตัวเองอย่าง Arrow ซีซัน 1 ที่ออกอากาศครั้งแรกในปี 2012 บนสถานีโทรทัศน์ The CW โดยได้ Stephen Amell เข้ามารับบทมือธนูแห่งคุณธรรม (เวอร์ชันจริงจัง) ซึ่งซีรีส์ดังกล่าวได้รับการต่ออายุถึงแปดซีซันและกลายเป็นจุดเริ่มต้นจักรวาลฮีโร่ Arrowverse ที่ดำเนินมาร่วม 10 ปี

Green Arrow เคย (เกือบ) มีหนังเดี่ยวของตัวเองแล้ว
ในปี 2008 โปรเจกต์ภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Green Arrow: Escape from Super Max ได้รับการประกาศโดยนักเขียนบท David S. Goyer และ Justin Marks ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวของ Oliver Queen ซึ่งถูกจับในคดีอาชญากรรมที่เขาไม่ได้ก่อ เขาถูกบังคับให้หลบหนีจากคุกที่มีการรักษาความปลอดภัยสูงด้วยความช่วยเหลือจากคนร้ายที่เขาจับเข้าคุก อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ดังกล่าวไม่เกิดขึ้นจริงๆ อย่างที่เราทราบ

ภาพยนตร์ Black Canary ซึ่งหลายคนเชื่อว่าจะมีการเปิดตัวของ Oliver Queen ยังไม่ได้ประกาศวันเข้าฉาย และแฟนๆ ต่างกังวลว่าโปรเจกต์นี้อาจตกอยู่ในอันตรายหลังจาก Batgirl ถูกยกเลิกไป แม้จะไม่มีรายงานเพิ่มเติมใดๆ จนถึงตอนนี้โปรเจกต์ดังกล่าวยังถือว่าอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้