ยืนยันแล้ว! Stephen Amell ผู้รับบท Green Arrow จะปรากฏตัวใน The Flash ซีซันสุดท้าย

Stephen Amell ผู้รับบท Oliver Queen หรือ Green Arrow ได้รับการยืนยันว่าจะปรากฏตัวใน The Flash ซีซัน 9 (ซึ่งเป็นซีซันสุดท้าย)

82776591-201E-4F98-8ECD-D977F389883B

Eric Wallace ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์ The Flash ซีซัน 9 กล่าวว่า

ทันทีที่เราประกาศซีซันสุดท้าย เราก็รู้ว่าเราต้องการให้ Stephen กลับมาและรับบทบาทอันโด่งดังของเขาในฐานะ Oliver Queen เพราะ Oliver เป็นผู้บุกเบิกเส้นทางฮีโร่ให้ Barry Allen นั่นเป็นเหตุผลที่ทีมงานทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่า การกลับมาของ Oliver ในซีซันสุดท้ายของ The Flash เป็นสิ่งสำคัญ

ซึ่งครั้งล่าสุดที่ Amell ได้ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้ เกิดขึ้นในเหตุการณ์ “Crisis on Infinite Earths: Part Three” ตอนที่ 9 ของ The Flash ซีซัน 6

การประกาศการกลับมาของ Amell เกิดขึ้นหลังจากมีข่าวว่า David Ramsey กับ Keiynan Lonsdale และ Sendhil Ramamurthy จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาใน The Flash ซีซัน 9 แม้ว่ารายละเอียดของเนื้อหายังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ Wallace ได้เปรยว่าตัวละครรับเชิญที่ปรากฏตัวจะส่งผลให้เป็น

ตอนที่ยิ่งใหญ่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ เราหวังว่าแฟนๆ Arrowverse จะสนุกไปกับมัน ทั้งหมดนี้เป็นการกล่าวคำว่า ‘ขอบคุณ’ สำหรับทุกคนที่รับชมและสนับสนุนซีรีส์ของเราตลอดเก้าปีที่ยอดเยี่ยม เราแทบรอไม่ไหวที่จะให้ทุกคนได้เห็น Grant (Gustin) และ Stephen กอบกู้โลกได้ด้วยกันอีกครั้ง และใช่ ครั้งนี้มันจะ ลุ้นระทึก น้ำตาคลอ

Oliver และ Diggle กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง
ในขณะที่แฟนๆ ของจักรวาล Arrowverse รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Barry Allen และ Oliver Queen ทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เหตุการณ์ “Crisis on Infinite Earths” ซีซันที่ 9 ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของซีรีส์ Arrow (2012) ได้เห็น Green Arrow และ John Diggle กลับมารวมตัวบนหน้าจอด้วยกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ตอนจบของ Arrow ซีซัน 8 ที่มีชื่อว่า “Fadeout” ก่อนหน้านี้ Wallace บอกใบ้ว่า Diggle จะมีบทบาทสำคัญในตอนต่อไป โดยตัวละครนี้ถูกกำหนดให้ช่วย

ปกป้อง Central City ร่วมกับ Team Flash เป็นครั้งสุดท้าย

ไม่เพียงเท่านั้น นักแสดงจาก Arrowverse มากมายก็กำลังเข้าร่วมแสดงใน The Flash ซีซัน 9 รวมถึง

  • Javicia Leslie ในบท Batwoman และ Red Death
  • Nicole Maines ในบท Nia Nal หรือ Dreamer

ในซีซันที่จะถึงนี้ Barry Allen จะพยายามสานสัมพันธ์กับ Iris West-Allen ในขณะที่เผชิญกับภัยคุกคามต่อโลกทั้งใบ บุรุษเร็วเหนือแสงและ Team Flash จะถูกบังคับให้กอบกู้ Central City เป็นครั้งสุดท้าย เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ “กลุ่ม Rogues ที่อันตราย” และ “ศัตรูหน้าใหม่ที่น่าสะพรึงกลัว [ผู้ซึ่ง] ลุกขึ้นมาท้าทายประวัติศาสตร์แห่งวีรบุรุษของ Barry Allen”

The Flash ซีซัน 9 จะฉายรอบปฐมทัศน์ใน The CW วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปีนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-05-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Toronto, Ontario, Canada


การแสดง
  1. Heels

    Jack Spade

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้