David Ramsey แชร์ภาพการรวมตัวของ Spartan, Green Arrow, The Flash และ Kid Flash ในกองถ่ายซีรีส์ The Flash ซีซัน 9

ภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย The Flash ซีซัน 9 ทำให้เห็นการกลับมารวมตัวของฮีโร่รุ่นบุกเบิกแห่ง Arrowverse

3E9CFCD3-8EC7-4F0E-A417-A722E811380F
David Ramsey ได้แชร์รูปภาพจากกองถ่าย The Flash ซีซัน 9 ในเมืองแวนคูเวอร์ ด้วยภาพฮีโร่สี่คนที่เราคุ้นเคย ได้แก่ ตัวเขาเองในบท John Diggle หรือ Spartan และเพื่อนรักของเขาอย่าง Stephen Amell ในบท Oliver Queen หรือ Green Arrow ตามมาด้วยวีรบุรุษเร็วเหนือแสงทั้งสองคนอย่าง Barry Allen (The Flash) กับ Wally West (Kid Flash) ที่รับบทโดย Grant Gustin และ Keiynan Lonsdale ตามลำดับ โดย Ramsey เขียนคำบรรยายว่า

ขอแสดงความยินดีกับ Team Flash สำหรับเก้าซีซันที่น่าทึ่ง แต่ที่สำคัญที่สุด… ขอบคุณพวกคุณ (ผู้ชม) ทุกคนสำหรับการสนับสนุนที่ไม่สิ้นสุดแก่จักรวาลนี้ สิ่งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีคุณ!

ทีมนักแสดงกลับมารวมตัวเพื่อ The Flash ซีซันสุดท้าย
The Flash ซีซัน 9 และซีซันสุดท้ายมีกำหนดจะเปิดตัวใน The CW วันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ซีรีส์ดังกล่าวจะนำนักแสดงเก่าๆ กลับมารวมตัวเพื่อปิดฉากจักรวาล Arrowverse นอกเหนือจากสี่คนที่กล่าวถึงข้างต้น Sendhil Ramamurthy ก็จะกลับมารับบทเป็น Ramsey Rosso หรือ Bloodwork เช่นกัน
นอกเหนือจากตัวละครจากซีรีส์ของ Green Arrow และ The Flash ที่จะกลับมา ยังมี Nicole Maines จาก Supergirl (2018) ที่กลับมารับบท Nia Nal หรือ Dreamer ยิ่งไปกว่านั้น ก็มีข่าวลือออกมาว่า Javicia Leslie อดีตนักแสดงนำของซีรีส์ Batwoman (2019) จะรับบทเป็น Red Death ซึ่งเป็น Batman แห่งจักรวาลด้านลบที่มีพลังของ The Flash

คำโปรยของ The Flash ซีซัน 9 :

หลังจากเอาชนะ Reverse Flash ครั้งแล้วครั้งเล่า ซีซันที่เก้าของ The Flash ก็เริ่มต้นขึ้นในหนึ่งสัปดาห์ต่อมา เมื่อผ่านพ้นการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา Barry Allen และ Iris West-Allen ก็สานสัมพันธ์กันอีกครั้งและใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม แต่เมื่อกลุ่มวายร้ายมรณะลงมาที่ Central City ซึ่งนำโดยภัยคุกคามครั้งใหม่ที่ทรงพลัง The Flash และทีมของเขา… ต้องท้าทายกับโอกาสที่เป็นไปไม่ได้อีกครั้งเพื่อกอบกู้โลก ศัตรูตัวฉกาจรายใหม่ลุกขึ้นมาท้าทายประวัติศาสตร์แห่งวีรบุรุษของ Barry Allen และในการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา Barry และ Team Flash จะต้องก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อช่วย Central City เป็นครั้งสุดท้าย

The Flash ซีซัน 9 ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ทาง The CW

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-11-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Detroit, Michigan, USA


การแสดง
  1. Illicit

    Guy Curtis

  2. Batwoman

    John Diggle

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้