Stephen Amell แห่ง Arrowverse ขอเป็นวายร้าย หากไม่ได้เป็น Green Arrow ใน DC Universe

แฟนๆ ต่างสงสัยว่า Stephen Amell ผู้รับบท Oliver Queen หรือ Green Arrow แห่ง Arrowverse จะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล DC Universe (DCU) หรือไม่?

D7C1563C-BA20-458A-A284-A67B163B8ECF
หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างครั้งใหญ์ ภายใต้อำนาจของ James Gunn และ Peter Safran ประธานร่วมของ DC Studios พวกเขาประเดิมงานแรกด้วยการเปิดเผยในสัปดาห์นี้ว่า Henry Cavill จะไม่กลับมารับบท Superman อีกต่อไป พร้อมกับการยกเลิกโปรเจกต์ภาพยนตร์ Wonder Woman 3 ที่นำโดย Gal Gadot ในการสัมภาษณ์กับ Geek House Show ผู้รับบทคนธนูมหากาฬถูกถามว่าเขาอยากแสดงเป็น Green Arrow หรือตัวละครอื่นๆ ใน DCU หรือไม่? ซึ่งนักแสดงบอกว่า

ถ้าผมจะเป็นส่วนหนึ่งของ DCU ผมคงอยากเป็น Green Arrow เหมือนเดิม ไม่รู้สิ ผมหมายถึง พวกเขาแยก (Arrowverse) จากจักรวาลหลักหรือเปล่า? เรามี The Flash สองตัวคนอยู่ในนั้นไม่ใช่หรือ? ผมไม่รู้ เราจะรอดูสิ่งที่พวกเขาต้องการ

เขากล่าวเสริมว่า

ถ้าต้องเลือกสักเรื่องหนึ่ง ผมจะเลือกหนังของตัวเอง เพราะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมอยากจะทำกับ Arrow ซึ่งเราไม่สามารถทำในทีวีได้

เมื่อถูกถามว่าเขาเต็มใจแสดงเป็นคนอื่นในแฟรนไชส์หรือไม่? Amell ตอบว่า

โอ้ หาตัวร้าย Batman ดีๆ ที่ยังไม่มีใครแสดงให้ผมที แล้วผมจะเป็นตัวนั้น

Stephen Amell จะกลับมาที่ Arrowverse อีกครั้งหรือไม่?
The Flash ซีซัน 9 และซีซันสุดท้ายกำลังจะออกอากาศในปีหน้า ซึ่งจะเป็นจุดจบของ Arrowverse ทั้งหมด เมื่อเร็วๆ นี้ Amell กล่าวว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาในฐานะ Oliver Queen สำหรับซีซันสุดท้ายของซีรีส์บุรุษเร็วเหนือแสง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขายังไม่ได้รับการติดต่อจากต้นสังกัดแต่อย่างใด โดย Amell ได้พูดผ่านอินสตาแกรมไลฟ์ครั้งล่าสุดว่า

ผู้คนถามผมว่า ผมจะกลับมาใน The Flash ซีซันสุดท้ายหรือไม่ ผมว่าคุณจะต้องดู ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับการติดต่อ แต่คุณรู้ว่ามันต้องสนุกแน่

Arrow (2012) ทุกซีซัน กำลังสตรีมบน Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-05-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Toronto, Ontario, Canada


การแสดง
  1. Heels

    Jack Spade

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้