Stephen Amell อยาก (และอาจจะ) กลับมารับบทเป็น Green Arrow ใน The Flash ซีซันสุดท้าย

Stephen Amell อดีตนักแสดงจากแฟรนไซส์ Arrowverse เปิดเผยว่าเขาอยาก (และอาจจะ) ปรากฏตัวใน The Flash ซีซัน 9 ที่กำลังจะออกอากาศปีหน้า

8261D8E4-2599-429E-B600-841092AE25A2
นักแสดงยืนยันว่าเขาอยากกลับไปรับบท Oliver Queen หรือ Green Arrow ในซีซันสุดท้ายของบุรุษเร็วเหนือแสดง ผ่านการไลฟ์สดทางอินสตาแกรมครั้งล่าสุด โดยกล่าวว่า

ผู้คนมักถามฉันว่าผมจะกลับมาในThe Flash ซีซั่นสุดท้ายรึเปล่า ผมขอเดาคุณว่าจะต้องอยากเห็นมันแน่ๆ

Amell พูดแกมหยอกก่อนจะเสริมอย่างรวดเร็วว่า

ผมยังไม่ได้รับการติดต่อ แต่คุณรู้ไหมว่า มันคงจะสนุกดี

Amell แสดงเป็น Green Arrow ในซีรีส์ Arrow (2012) ตลอดแปดซีซันรวม 170 ตอน ระหว่างปี 2012 ถึง 2020 ซีรีส์เรื่องนี้ได้นำเสนอเนื้อหาที่จริงจังในแบบโคตรจะ DC และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นสถานีโทรทัศน์ The CW ก็ได้ขยายฐานแฟนคลับด้วยการสร้างจักรวาล Arrowverse ซึ่งเป็นจักรวาลที่ซีรีส์ซึ่งประกอบด้วยตัวละครซูเปอร์ฮีโร่จาก DC Comics โดย The Flash ซีซัน 1 เป็นซีรีส์สปินออฟเรื่องแรกที่เปิดตัว ซึ่งได้ Grant Gustin มารับบทเป็น Barry Allen หรือ The Flash อีกครั้ง หลังจากที่เขาได้เปิดตัวใน Arrow ซีซัน 2 ซึ่งตัวละครจากซีรีส์ทั้งสอง (ที่มีบทบาทน้อย) ก็ได้แยกตัวไปสร้างซีรีส์ของพวกเขาเองอย่าง Legends of Tomorrow ซีซัน 1 ที่เปิดดตัวในเดือนตุลาคม 2014 ตามมาด้วย Supergirl ซีซัน 1 และ Black Lightning ซีซัน 1 จนกำเนิดเป็นเหตุการณ์ครอสโอเวอร์ครั้งยิ่งใหญ่ใน Arrowverse อย่างโครงเรื่อง “Crisis on Infinite Earths” ที่แต่ละตอนจะถูกแยกไปออกอากาศภายในซีรีส์แต่ละเรื่อง

The Flash คือซีรีส์เรื่องสุดท้ายของ Arrowverse

The Flash ซีซัน 9 และซีซันสุดท้ายจะเป็นการปิดฉากแฟรนไชส์ Arrowverse ที่ดำเนินมายาวนาน ซึ่ง Grant Gustin นักแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้กล่าวถึงตัวละครของเขา หลังจาก The CW ยืนยันว่าจะยกเลิกซีรีส์จาก DC เกือบทั้งหมด

เป็นเวลาเกือบ 10 ปีอันน่าทึ่งที่ได้แสดงเป็นตัวละครนี้และได้เป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ทำสิ่งนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพื่อให้ทุกอย่างเสร็จสิ้นตามเงื่อนไขของเรา และผมจะสนุกกับทุกนาทีของมันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

อย่างไรก็ตาม แม้ตอนจบของ The Flash ซีซัน 9 จะหมายถึงจุดจบของ Arrowverse ในขณะที่ Stargirl ซีซัน 3 และ Superman & Lois ซีซัน 2 ได้ทอดทิ้ง Arrowverse แล้วสร้างจักรวาลเป็นของตัวเอง และเมื่อ Stargirl ซีซัน 3 จบลง Superman & Lois ซีซัน 3 จะเป็นซีรีส์เรื่องสุดท้ายที่มีความเกี่ยวข้องกับ Arrowverse (แต่ไม่ใช่ Earth-Prime) ใน The CW

แม้ว่า Amell จะยังไม่ได้รับการติดต่อให้กลับมาใน The Flash ซีซัน 9 (อย่างน้อยก็ในตอนนี้) แต่อดีตสมาชิก Arrowverse คนหนึ่งก็พร้อมที่จะกลับมาแล้ว โดย Javicia Leslie ผู้รับบท Ryan Wilder หรือ Batwoman จะเข้ามาเป็นตัวละครปริศนาในซีซันสุดท้ายนี้ ซึ่งเมื่อดูจากภาพที่หลุดออกมาจากกองถ่ายเครื่องแบบของเธอก็คล้ายกับวายร้าย The Red Death หรือ Batman จากจักรวาลด้านลบผู้มีพลังแห่ง Speedforce

The Flash ซีซัน 9 จะออกอากาศทาง The CW ในปี 2023 ส่วนประเทศไทย เราอาจได้ดูในช่อง Mono29 หรือไม่ก็แพลตฟอร์มสตรีมมิงอื่นๆ

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-05-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Toronto, Ontario, Canada


การแสดง
  1. Heels

    Jack Spade

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้