Lee Jae Wook และ Jo Bo Ah กำลังพูดคุยเพื่อรับบทในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่!

ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่ม Lee Jae Wook จะติดใจกับซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ซะแล้วนะคะ และซีรีส์เรื่องใหม่นี้เขาอาจได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวหน้าหวานอย่าง Jo Bo Ah อีกด้วย

20230419074846_lee-jw-jo-ba

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา Sportworld ได้รายงานว่านักแสดงหนุ่ม Lee Jae Wook อาจรับบทในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่อย่าง Tangeum ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ในฐานะนักแสดงนำชายในบท Hong Rang และในวันเดียวกันนี้เอง Xportsnews ก็ได้รายงานว่านักแสดงสาว Jo Bo Ah ก็จะเข้าร่วมในซีรีส์เรื่องนี้ในฐานะนักแสดงนำหญิงในบท Jae Yi

เพื่อเป็นการตอบสนองต่อรายงานดังกล่าวนี้ C-JeS Studios ต้นสังกัดของ Lee Jae Wook และ Keyeast ต้นสังกัดของ Jo Bo Ah ต่างแจ้งกลับมาว่าพวกเขากำลังตรวจสอบข้อเสนอที่จะรับแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อยู่

Tangeum สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกลึกลับเกี๋ยวกับ Jae Yi ลูกสาวที่เกิดระหว่าง Danju หรือเจ้าของสมาคมพ่อค้าในราชวงศ์โชซอนอย่าง Shim Yeol Guk กับหญิงสาวที่อุ้มบุญแทน และ Hong Rang ลูกชายของ Shim Yeol Guk ที่เกิดจากภรรยาของเขา ผู้กำกับ Kim Hong Seon ที่เคยฝากผลงานการกำกับไว้ที่เรื่อง Decoy: part 1 และ Decoy: part 2, The Guest, The Voice และ Money Heist: Korea - Joint Economic Area จะรับผิดชอบการผลิต

โปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมจากพวกเราชาว WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Hong Rang

탄금

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้