ยืนยันแล้ว! Jin Ki Joo จะแสดงนำใน Uncle Sam Sik ซีรีส์เรื่องแรกของ Song Kang Ho

dummy

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีรายงานจาก FL ENT ต้นสังกัดของ Jin Ki Joo ได้ออกมาประกาศว่าเธอจะแสดงนำใน Uncle Sam Sik โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของความปรารถนาและความโรแมนติกของลุงสองคนอย่าง Sam Sik และ Kim San ผู้รอดชีวิตจากช่วงเวลาที่วุ่นวายในช่วงต้นทศวรรษ 1960 ในเกาหลี

หลังจาก 32 ปีนับตั้งแต่การเข้าสู่วงการบันเทิงของ Song Kang Ho เขาจะปรากฎตัวในซีรีส์เป็นครั้งแรกพร้อมแสดงนำในบทของ ลุง Sam Sik ในขณะที่ Byun Yo Han จะรับบทเป็น San พร้อมกับนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Lee Kyu Hyung, Seo Hyun Woo และอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในซีรีส์เรื่องนี้

โดย Uncle Sam Sik จะมีความยาวทั้งหมด 10 ตอน ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างหารือเรื่องกำหนดการออกอากาศอย่างเป็นทางการ พร้อมกับกำลังจะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้ด้วย

Jin Ki Joo ได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงครั้งแรกในเรื่อง Twenty Again (2015) ซีรีส์จากทางช่อง tvN และตั้งแต่นั้นมาเธอก็ได้แสดงในผลงานต่างๆ อีกมากมาย เช่น Little Forest (2018) และ Misty (2018) ทางช่อง JTBC, Come and Hug Me (2018) ทางช่อง MBC และ Homemade Love Story (2020) ทางช่อง KBS2

ล่าสุดนี้เองเธอก็เพิ่งได้แสดงใน Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987 และนำแสดงโดย Kim Dong Wook ซึ่ง Jin Ki Joo จะรับบทเป็น Baek Yoon Young สาวพนักงานออฟฟิศสุดแสนจะธรรมดาที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนกับการใช้ชีวิตอย่างโหดร้ายในโลกใบนี้

ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Uncle Samsik

삼식이 삼촌

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้