Tom Felton ออกมาบอกว่าเขาจะยอมแสดงหนังร่วมกับ Daniel Radcliffe อีกครั้งก็ต่อเมื่อเขาได้เป็นพระเอก

Tom Felton ผู้รับบท Draco Malfoy จากแฟรนไชส์ Harry Potter ออกมาพูดเชิงหยอกล้อว่า เขาจะยอมกลับมาแสดงภาพยนตร์ร่วมกับ Daniel Radcliffe (ผู้รับบท Harry Potter) อีกครั้ง ก็ต่อเมื่อเขาได้รับบทเป็นฮีโร่ และ Daniel Radcliffe เป็นวายร้าย

image (1)

Harry Potter and the Sorcerer’s Stone (แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์) ได้สร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่งให้กับผู้ชมทั่วโลกในปี 2001 ซึ่งได้พาผู้ชมเข้าสู่โรงเรียน Hogwarts โรงเรียนสอนคาถาพ่อมดแม่มดและศาสตร์แห่งเวทมนตร์ ตั้งแต่นั้นมา แฟรนไชส์นี้ก็ได้สร้างมรดกที่น่าจดจำให้กับโลกภาพยนตร์ และได้ดึงดูดแฟน ๆ มากมายจากทั่วโลก โดยเมื่อต้นปี 2022 ที่ผ่านมา นักแสดงทุกคนจากแฟรนไชส์นี้ได้กลับมารวมตัวกันครั้งแรกนับตั้งแต่แฟรนไชส์นี้จบไปในปี 2011 ในภาพยนตร์สารคดีฉบับพิเศษ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts ดูได้ทาง HBO GO

Daniel Radcliffe แสดงเป็น Harry Potter และ Tom Felton แสดงเป็น Draco Malfoy โดยนักแสดงทั้งสองได้เติบโตขึ้นมาพร้อมกับภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้ทั้ง 8 ภาค ในภาพยนตร์ครบครัวของ Draco Malfoy เป็นผู้ติดตามของ Voldemort ศัตรูตัวสำคัญของเรื่อง ซึ่งทำให้ Draco Malfoy เกลียดชัง Harry Potter ทำให้ตัวละครของทั้งคู่มีความเกี่ยวพันกันค่อนข้างเยอะ แต่ทว่าแท้จริงแล้ว เมื่ออยู่นอกจอทั้ง Tom Felton และ Daniel Radcliffe ต่างก็เคยออกมาบอกว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด ซึ่งแน่นอนว่าในภาพยนตร์เราไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่เป็นเพื่อนกันเท่าไหร่

MV5BM2M1NWZmOTQtNDU0Mi00YmViLWFjZTctYjQwMDMwMTRhMzJiXkEyXkFqcGdeQXVyNjQ4ODE4MzQ@

ล่าสุด Tom Felton ได้ให้สัมภาษณ์กับ Digital Spy เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเขากับ Daniel Radcliffe จะมีโอกาสกลับมาแสดงภาพยนตร์ร่วมกันอีกครั้งหรือไม่ ก่อนที่จะเล่าว่า ทั้งเขาและ Daniel เคยคุยเรื่องนี้กันเล่น ๆ ว่าถ้าหากพวกเขามีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกในอนาคต พวกเขาจะลองสลับบทบาทกัน ซึ่งเขาบอกว่า Daniel ก้าวเข้าสู่บทบาทวายร้ายในครั้งต่อไป และเขาจะรับบทเป็นฮีโร่ โดย Tom Felton ได้เล่าให้ฟังว่า

เราทุกคนพูดถึงการทำบางสิ่งบางอย่างร่วมกันอีกครั้งในรูปแบบที่ต่างออกไป Daniel และผม เคยคิดเรื่องนี้เล่น ๆ อยู่บ่อยครั้ง ที่ว่าถ้าหากว่าเราได้ร่วมงานกันอีกครั้ง เขาจะรับบทเป็นวายร้าย และผมจะเป็นฮีโร่

daniel-radcliffe-tom-felton-harry-potter-autographed-signed-photo-american-actor-canvas-wall-art-framed-home-decor-wall-decor-1-piece-posterg2xyu

นับตั้งแต่แฟรนไชส์ Harry Potter จบลงไปในปี 2011 ทั้ง Tom Felton และ Daniel Radcliffe ต่างได้แสดงในบทบาทที่แตกต่างกันมากมาย อย่างล่าสุด ผู้ชมพึ่งจะได้เห็น Daniel Radcliffe ในบทวายร้ายที่ชื่อ Abigail Fairfax ในภาพยนตร์เรื่อง The Lost City (2022) ร่วมกับ Sandra Bullock และ Channing Tatum และบทบาทสำคัญครั้งต่อไปของ Daniel Radcliffe เขาจะได้รับบทเป็น “Weird Al” Yankovic ในภาพยนตร์ชีวประวัติที่กำลังจะมาถึง อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าในตอนนี้ ทั้ง Tom Felton และ Daniel Radcliffe ยังไม่มีแผนที่จะปรากฎตัวพร้อมกันอีกครั้งบนจอภาพยนตร์

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-09-1987 (36 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kensington, London, England, UK


การแสดง
  1. Some Other Woman

    Peter Simmons

  2. Burial

    Łukasz

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้