Plane ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Gerard Butler ประกาศเลื่อนวันฉายเข้ามาเร็วขึ้นจากวันฉายเดิม 2 สัปดาห์

ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Gerard Butler ที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Plane ได้ออกมาประกาศเลื่อนวันฉายเข้ามาเร็วขึ้นจากวันฉายเดิมถึง 2 สัปดาห์ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Jean-François Richet ผู้กำกับจาก One Wild Moment (2015) และ Blood Father (2016)

2

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่อง Plane จากเดิมที่มีกำหนดการฉายในวันที่ 27 มกราคา 2023 ได้ถูกขยับวันฉายเข้ามาให้เร็วขึ้นกว่าเดิม 2 สัปดาห์ เปลี่ยนวันฉายไปเป็นวันที่ 13 มกราคม 2023 โดยการเปลี่ยนแปลงวันฉายในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ บนโลกออนไลน์ ซึ่งกระแสนี้เริ่มขึ้นหลังจากมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเมื่อ 1 เดือนก่อน นอกจากนี้การเลื่อนวันฉายในครั้งยังส่งผลให้ Plane ต้องเผชิญกับการแข่งขันกับภาพยนตร์หลายเรื่อง ได้แก่ House Party ฉบับรีบูตของ Warner Bros. Discovery, A Man Called Otto ของ Columbia Pictures ซึ่งนำแสดงโดย Tom Hanks และ The Devil Conspiracy

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าตัวอย่างแรกของ Plane ได้กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เพียงแต่ว่ากระแสที่ว่านี้ก็ไม่ใช่กระแสในทิศทางที่ดีเสมอไป มีผู้ชมหลายคนออกมาเยาะเย้ยชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เหมือนกับคิดชื่อไม่ออกและตั้งขึ้นแบบง่ายๆ อย่างไรก็ตาม ยังมีแฟนๆ อีกจำนวนมากที่กล่าวชื่นชมตัวอย่างนี้ แต่สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้คนส่วนใหญ่สนใจภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเพราะ Gerard Butler รับบทนำ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงแม่เหล็กที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นถึงขนาดที่ว่ามีแฟนคลับหลายคน พร้อมดูภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เขาแสดงไม่ว่าภาพยนตร์เรื่องนั้นจะเป็นแนวที่ตัวเองไม่ชอบก็ตาม ปัจจุบันนี้ตัวอย่างแรกของ Plane บน Youtube มียอดเข้าชมมากถึง 4.5 ล้านครั้ง ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

เรื่องย่อ Plane

นักบิน Brodie Torrance (รับบทโดย Gerard Butler) ได้ช่วยชีวิตผู้โดยสารของเขาจากฟ้าผ่าด้วยการลงจอดแบบเสี่ยงภัยบนเกาะที่บอบช้ำจากสงคราม ทว่าการลงจอดแบบเสี่ยงตายในครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เนื่องจากเมื่อลงจอดได้สำเร็จ ผู้โดยสารส่วนใหญ่กลับถูกกลุ่มกบฏอันตรายจับไปเป็นตัวประกัน ซึ่งคนเดียวที่ Torrance สามารถขอความช่วยเหลือได้ก็คือ Louis Gaspare (รับบทโดย Mike Colter) ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมที่ถูก FBI ส่งตัวมา ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยชีวิตโดยสารทุกคน

Plane มีกำหนดการฉายในวันที่ 13 มกราคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Plane

ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก

Jan 12, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้