Mike Colter นักแสดง Luke Cage กล่าวถึงโอกาสการกลับมารับบทเป็นตัวละครของ Marvel อีกครั้ง

w7OGBMRqtkwqMpNzwua0tC9XsiD

Mike Colter นักแสดงผู้รับบทเป็น Luke Cage ในซีรีส์ของ Marvel ที่เคยโลดแล่นอยู่บนสตรีมมิง Netflix แต่แล้วความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับ Marvel Cinematic Universe (MCU) ดูเหมือนจะขาดสะบั้นลงเมื่อ Kevin Feige เข้ารับตำแหน่งใน Marvel Television และทำให้ซีรีส์บนสตรีมมิงทั้งหมดยุติลง และล่าสุด Colter ก็ได้ออกมากล่าวถึงการกลับมาของ Luke Cage

แม้ว่าซีรีส์ Marvel ที่เคยสร้างโดย Netflix โดยเฉพาะ Defenders Universe จะไม่ได้ไปต่อ แต่ก็มีนักแสดงบางคนที่กำลังจะกลับมาในตอนนี้ เช่น Charlie Cox ผู้ซึ่งสวมบททนายความ Matt Murdock และซูเปอร์ฮีโร่ Daredevil โดยเขาจะกลับมาเต็มรูปแบบในซีรีส์ของตัวเอง Daredevil: Born Again ที่จะฉายทาง Disney+

jIS8exd0VfKRCbtJlkfLegQdSP6

สำหรับทางด้าน Mike Colter นั้นก็เผยว่าเขาจะลงมารับบท Luke Cage อีกครั้งหากโอกาสมาถึง แต่เขาจะไม่นั่งรอมัน เขาได้บอกกับทาง ComicBook.com ไว้ว่า:

ผมแค่พยายามรักษาตัวให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสมก็เพราะว่า ผมไม่สามารถล่วงรู้เกี่ยวกับโอกาสของ Luke Cage

มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่อยู่ในกระจกมองหลัง ณ จุดนี้ ถ้าผมได้รับสายโทรเข้ามา บัตรเต้นรำของผมก็คงเต็ม แต่ถ้าผมได้รับสายจริง มันจะมีอะไรเกิดขึ้น มันคงดีมาก ผมมีช่วงเวลาที่ดี ผมมีความสุข เพราะรู้สึกดีใจมากกว่าที่จะให้ใครมาสวมบทนั้น ตัวละครนั้นๆ จะอยู่ไปอีกนาน แฟนๆ ก็จะมีตัวละครนั้นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไม่ว่าจะภาพลักษณ์หรือรูปแบบไหนก็ตาม มันยังคงมีชีวิตอยู่ และผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นเพื่อคนเหล่านั้น

แม้ว่าจะมีเรื่องการเมืองภายในของ Marvel แต่การต้อนรับที่ค่อนข้างธรรมดาของซีรีส์ Marvel’s The Defenders จึงทำให้แฟนๆ หลายคนไม่แปลกใจเลยที่ Feige จะตัดสินใจถอนตัวจากรายการ Marvel สำหรับผู้ใหญ่เหล่านั้น

ล่าสุด Mike Colter กำลังมีโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง Plane ที่ร่วมแสดงคู่กับ Gerard Butler และกำกับโดย Jean-François Richet ซึ่งมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 26 มกราคมที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-08-1976 (48 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Columbia, South Carolina, USA


การแสดง
  1. The Union

    Nick Faraday

  2. Plane

    Louis Gaspare

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้