Lewis Tan นักแสดงจาก Deadpool 2 บอกเป็นนัยว่าตัวละครของเขาอาจกลับมาใน Deadpool 3

deadpool-shatterstar-1148154

แม้ว่าตัวละคร Shatterstar สมาชิก X-Force จะตายไปแล้วใน Deadpool 2 (2018) แต่ล่าสุดนักแสดงผู้รับบทอย่าง Lewis Tan ก็ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียของตัวเองที่เหมือนจะบอกเป็นนัยว่าตัวละครของเขาอาจกลับมาใน Deadpool 3

เมื่อวันที่ผ่านมา Lewis Tan ได้แชร์ข้อความที่เต็มไปด้วยอีโมจิบนโพสต์ใน Twitter ของเขา อีโมจิดังกล่าวได้แก่ มนุษย์ต่างดาว ดาบไขว้ หัวกะโหลก และอุนจิ! พร้อมแฮชแท็ก #deadpool3 ซึ่งบอกเป็นนัยถึงการกลับมาของตัวละครของเขาใน Deadpool 3

ทางด้าน Lewis Tan เคยรับบทเป็น Shatterstar ใน Deadpool 2 ในปี 2018 แต่ช่วงเวลาของ Tan ในจักรวาล X-Men ของ Fox นั้นกลับสั้นไปหน่อย อย่างไรก็ตาม Shatterstar และเพื่อนสมาชิก X-Force หลายคนก็ต้องพบกับการตายอย่างน่าสยดสยองในช่วงเวลาเพียงนิดเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Shatterstar ก็โดนใบพัดของเฮลิคอปเตอร์จนไม่เหลือชิ้นดี

shatterstar-up-close-deadpool-2-header-1103253

แฟนๆ ต่างก็คาดเดากันว่ามนุษย์กลายพันธุ์ผู้นี้อาจจะมาปรากฏตัวใน Deadpool ภาคที่ 3 ของ MCU ที่กำลังจะมาถึง? หากพิจารณาฉากหลังเครดิตของ Deadpool 2 ก็แสดงให้เห็นว่า Deadpool ของ Ryan Reynolds ได้เดินทางย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดบางอย่าง โดยเฉพาะการช่วยชีวิต Peter สมาชิก X-Force ที่รับบทโดย Rob Delaney รวมไปถึงล่าสุด การประกาศว่า Wolverine ของ Hugh Jackman ก็จะกลับมาใน Deadpool 3 ด้วยเช่นกัน แม้ว่าตัวละครนี้จะเล่าถึงจุดจบของเขาเองในภาพยนตร์เรื่อง Logan ของ Fox ในปี 2017 ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เราต้องมารอดูกันว่า การบอกใบ้นี้ของ Lewis Tan จะเกิดผลในทางตรงหรือทางอ้อมเพียงใด หากมีการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Deadpool 3 เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

Deadpool 3 มีกำหนดฉายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้