Park Byung Eun ได้เปิดเผยเรื่องที่น่าตกใจต่อสื่อมวลชนในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ Eve

Eve ได้แชร์ภาพใหม่ของ Park Byung Eun ในฐานะ CEO ของ LY Group

Eve เป็นซีรีส์โรแมนติกเกี่ยวกับเรื่องราวภายในของการฟ้องหย่าของเศรษฐี เงิน 2 ล้านล้านวอน (ประมาณ 1.7 พันล้านดอลลาร์) ที่ทำให้คนทั้งประเทศช็อค และยังมีเรื่องราวของการแก้แค้น ที่ใช้เวลาถึง 13 ปี ในการวางแผน

  • Seo Ye Ji รับบทเป็น ลีราเอล ที่เกิดระหว่างพ่ออัจฉริยะกับแม่ที่สวยมาก ๆ หลังจากเจอกับความตายอันน่าตกใจของพ่อเธอตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่เปรียบเสมือน “ดอกไม้อันตราย” ที่มีเสน่ห์ถึงตาย อีราเอล ยังเป็นผู้หญิงที่เป็นศูนย์กลางของคดีหย่าร้างที่มีราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อ และเธอวางแผนที่จะจัดการ คังยุนคยอม CEO ของ LY Group และยังเป็นหนึ่งในคนที่ทำลายครอบครัวของเธอ

  • Lee Sang Yeob รับบทเป็น ซออึนพยอง สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของรัฐสภาและเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการการเมืองที่ได้รับความสนใจจากคนทั้งประเทศ อย่างไรก็ตาม แม้จะเอาชนะอุปสรรคมากมายได้เพื่อขึ้นไปสู่จุดสูงสุด ซออึนพยอง ก็พร้อมที่จะทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อความรักหลังจากได้พบกับ อีราเอล

  • Park Byung Eun รับบทเป็น คังยุนคยอม CEO ของ LY Group เป็นคนมีวินัยในตนเองมาก และขยันหมั่นเพียร เพื่อหลีกเลี่ยงเรื่องอื้อฉาวทั้งหมดและทำงานเพื่อครอบครัวเท่านั้น แต่ทั้งหมดนี้จะพังทลายลงเมื่อเขาเลือกที่จะตกหลุมรัก ลีราเอล

ภาพใหม่ของ Park Byung Eun

Park-Byung-Eun-1
Park-Byung-Eun-2

ทีมผู้ผลิตของ Eve ให้ความเห็นว่า “จากการถ่ายทำครั้งแรก Park Byung Eun ได้แปลงเป็น คังยุนคยอม ได้อย่างสมบูรณ์แบบซึ่งมีทุกอย่างตั้งแต่ความเป็นชายที่แข็งแกร่งไปจนถึงความเซ็กซี่ ด้วยการแสดงอารมณ์ที่ละเอียดอ่อน Park Byung Eun จะแสดงภาพสภาพจิตใจที่ปั่นป่วนของ คังยุนคยอม ในขณะที่เขาถูกจับได้ในการแก้แค้นของ ลีราเอล และเขากำลังสร้างตัวละครที่มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น โปรดตั้งตารอกันเยอะ ๆ นะครับ”

ซีรีส์วันพุธและพฤหัสบดีเรื่องใหม่ Eve ทางช่อง tvN จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 พฤษภาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
EVE

อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้