Yoo Sun และ Shin Ji Hoon จะส่งความร้อนแรงสุดโรแมนติกใน Queen of the Mask ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

Queen_of_masks_collage

เตรียมตัวให้ดีเมื่อเหล่าตัวแม่กำลังจะรวมตัวกันใน ใน Queen of the Mask (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ล่าสุดนี้ก็ได้มีการเผยภาพอันสุดร้อนแรงระหว่าง Yoo Sun และ Shin Ji Hoon โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของหญิงสาวสี่คนที่ประสบความสำเร็จ แต่กลับมีส่วนร่วมในคดีฆาตกรรมเมื่อสิบปีก่อน สุดท้ายพวกเธอได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พวกเธอต้องเผชิญหน้ากับวังวนของชีวิตเมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาในเรื่องราวของพวกเธอและนำไปสู่เส้นทางของแรงปรารถนาและริษยาของพวกเธอทั้งสี่คน ผ่านการนำแสดงของ Kim Sun Ah, Oh Yoon Ah, Shin Eun Jung และ Yoo Sun

Kim Sun Ah จะรับบทเป็น Do Jae Yi ทนายความสิทธิมนุษยนชนที่โด่งดัง เธอมีภารกิจอันสำคัญในการช่วยเหลือผู้อ่อนแอ เธอนั้นเป็นคนที่มีความทะเยอยานมาก แต่เธอก็มีส่วนในการรับผิดชอบทำงานสกปรกๆ ให้กับนายกเทศมนตรีของเมืองทงจู

22752

22753

Oh Yoon Ah รับบทโดย Go Yoo Na หญิงสาวที่ต้องใช้ชีวิตอย่างวุ่นวายหลังจากที่เธอได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมเมื่อสิบปีก่อน จนตอนนี้เธอก็ดูเหมือนว่าจะกลับมาพบกับความสุขได้อีกครั้งหลังจากย้ายไปอยู่ที่อเมริกาและเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่ สุดท้ายเธอก็ต้องกลับมาอีกครั้งเพื่อตามหาลูกสาวที่หายไป

Shin Eun Jung จะรับบทเป็น Joo Yoo Jung ประธานมูลนิธิ Young Woon Arts Foundation เธอต้องผ่านความยากลำบากมามากมาย ก่อนที่เธอจะได้แต่งงานกับชายหนุ่มที่เธอรัก

สุดท้ายคือ Yoo Sun จะรับบทเป็น Yoo Hae Mi รองประธานคนแรกของ Mariana Hotel จากพนักงานประจำธรรมดาๆ เธอได้ไต่เต้าขึ้นมาอยู่ในจุดสูงสุด เธอมักเป็นคนที่ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการอยู่เสมอ

22751

Queen of the Mask จะออกอากาศในวันที่ 24 เมษายน 2023 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้