นักมวยอัจฉริยะที่หายตัวไป! Kim So Hye ในซีรีส์กีฬาเรื่องใหม่ร่วมกับ Lee Sang Yeob

ซีรีส์เรื่องใหม่ Pure Boxer ทางช่อง KBS2 ปล่อยโปสเตอร์ใหม่!

20230421015544_boxer-1

Pure Boxer เป็นซีรีส์กีฬาที่สร้างจากนวนิยายเรื่อง Pure Boxer Lee Kwon Sook ที่เขียนโดย Choo Jong Nam ผู้ชนะการประกวด Kyobo Bookstore Story Contest ครั้งที่สอง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักมวยอัจฉริยะ Lee Kwon Sook ที่รับบทโดย Kim So Hye และสายลับเลือดเย็นที่ไม่รู้สึกผิดในการตัดสินการแข่งขันเพื่อเงิน และความสำเร็จในฐานะนักกีฬาของเขา

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ได้แสดงให้เห็นเวทีมวยที่ว่างเปล่า ที่มีเพียงนวมชกมวย และโดนัทโรยหน้าพร้อมรอยกัดที่ดูเหมือนใครบางคนทิ้งเอาไว้อย่างเร่งรีบ

เหนือบรรยากาศสุดลึกลับนี้ มีข้อความที่ถูกเขียนไว้ว่า “นักมวยอัจฉริยะหายไปไหน” ทำให้ผู้ชมอยากรู้เรื่องราวเบื้องหลังนักมวยอัจฉริยะ Lee Kwon Sook ที่หายตัวไป และเธอจะกลับมาที่เวทีมวยได้อย่างปลอดภัยหรือไม่

Kim So Hye รับบทเป็น Lee Kwon Sook นักมวยอัจฉริยะที่กลายเป็นนักมวยชื่อดังตั้งแต่อายุ 17 ปี Lee Kwon Sook ที่หายตัวไปก่อนหน้านั้นที่จะบรรลุแกรนด์สแลม กำลังมีชีวิตใหม่ แต่เมื่อเธอได้พบกับตัวแทนสุดชั่วร้าย Kim Tae Young เธอเผชิญกับจุดเปลี่ยนครั้งใหม่

Lee Sang Yeob รับบทเป็น Kim Tae Young ตัวแทนของ S&P Sports ที่เกลี้ยกล่อมนักกีฬาที่มีความสามารถ และเกษียณพวกเขาใสช่วงเวลาสั้นๆ หลังจากที่ได้รับส่วนแบ่ง Kim Tae Young เข้าหา Lee Kwon Sook ที่หายตัวไปเมื่อ 3 ปีที่แล้วเพื่อตามหา Kim Hee Won

boxer

Pure Boxer เตรียมออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Lovely Boxer

순정복서

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้