Park Byung Eun หลงเสน่ห์ของ Seo ye ji อย่างอดใจไม่ได้ในซีรีส์เรื่องใหม่ Eve

ซีรีส์เรื่องใหม่ Eve ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยภาพการพบกันครั้งแรกของ Seo Ye Ji และ Park Byung Eun

2298

Eve เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่ โดยบอกเล่าเกี่ยวกับการฟ้องหย่าของเศรษฐีคู่หนึ่ง มีการฟ้องร้องในจำนวนเงินถึง 2 ล้านล้านวอน (หรือประมาณ 1.7 พันล้านดอลลาร์) ที่ทำให้คนทั้งประเทศถึงกับช็อก เพราะเป็นคดีที่มีการเดิมพันสูงมาก เป็นผลมาจากการแก้แค้นที่ถูกวางแผนมาอย่างดีในช่วง 13 ปีที่ผ่านมา โดยไม่ได้รับการเปิดเผยต่อสาธารณชน

Seo Ye Ji รับบทเป็น Lee Ra El หญิงสาวที่มีเสน่ห์สุดอันตราย ที่ซึ่งเป็นศูนย์กลางการฟ้องหย่าในครั้งนี้ Park Byung Eun รับบทเป็น Kang Yoon Kyum CEO ของ LY Group และ Lee Sang Yeob คือ Seo Eun Pyung สมาชิกที่เด็กที่สุดของรัฐสภา ที่พร้อมจะทิ้งทุกอย่างเพื่อความรัก หลังจากได้พบกับ Lee Ra El และ Yoo Sun รับบทเป็น Han So Ra ภรรยาของ Kang Yoon Kyum ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของนักการเมืองที่มีอำนาจ

ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาจากซีรีส์เรื่องใหม่นี้ Lee Ra El และ Kang Yoon Kyum เป็นภาพการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองคน ในรูปเราจะเห็นพวกเขาอยู่ที่สตูดิโอบัลเล่ต์ของ Lee Ra El เพราะเขาไปรับลูกสาวของเขาด้วยตัวเองคือ Da Bi รับบทโดย Noh Ha yeon ซึ่งโดยปกติแล้วเขาจะให้เลขาเป็นธุระให้ Lee Ra El ทักทาย Kang Yoon Kyum ด้วยรอยยิ้มที่นุ่มนวลและเป็นมิตรขณะที่เธอจับมือ Da Bi อยู่ ทำให้ Kang Yoon Kyum ถึงกับละสายตาจากเธอไปได้ แล้วก็เกิดบรรยากาศอันอบอุ่นขึ้นระหว่างคนทั้งสอง พวกเขารู้สึกประหม่าและหัวใจเต้นแรง Lee Ra El ดึงดูดใจ Kang Yoon Kyum ด้วยรูปลักษณ์ที่สง่างาม พร้อมกับดวงตาที่เย้ายวนชวนหลงใหลของเธอ แต่เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าเธอตั้งใจทำให้เขาหลงรักเธอ ซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่ได้เปิดฉายรอบปฐททัศน์ แฟน ๆ ต่างรอคอยวันนั้นเพื่อต้องการทราบข้อมูลการแก้แค้นอย่างแนบเนียนของ Lee Ra El

2299

2301

2300

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา โพรดิวเซอร์ของซีรีส์ Eve ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าซีรีส์เรื่องนี้จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 1 มิถุนายน 2022 แทนที่จะเป็นวันที่ 25 พฤษภาคม 2022 ตามกำหนดเดิม

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
EVE

อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้