ซีรีส์เรื่องใหม่ Eve ของนักแสดง Seo Ye Ji เลื่อนวันออกอากาศและยกเลิกการแถลงข่าว

เพียงไม่กี่วันก่อนกำหนดออกอากาศทางช่อง tvN ได้ประกาศว่าจะเลื่อนซีรีส์เรื่องใหม่ Eve ออกไป 1 สัปดาห์

Eve เป็นซีรีส์โรแมนติกเกี่ยวกับเรื่องราวภายในของการฟ้องหย่าของเศรษฐี เงิน 2 ล้านล้านวอน (ประมาณ 1.7 พันล้านดอลลาร์) ที่ทำให้คนทั้งประเทศช็อค และยังมีเรื่องราวของการแก้แค้น ที่ใช้เวลาถึง 13 ปี ในการวางแผน

  • Seo Ye Ji รับบทเป็น ลีราเอล ที่เกิดระหว่างพ่ออัจฉริยะกับแม่ที่สวยมาก ๆ หลังจากเจอกับความตายอันน่าตกใจของพ่อเธอตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่เปรียบเสมือน “ดอกไม้อันตราย” ที่มีเสน่ห์ถึงตาย อีราเอล ยังเป็นผู้หญิงที่เป็นศูนย์กลางของคดีหย่าร้างที่มีราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อ และเธอวางแผนที่จะจัดการ คังยุนคยอม (Park Byung Eun) CEO ของ LY Group และยังเป็นหนึ่งในคนที่ทำลายครอบครัวของเธอ

  • Lee Sang Yeob รับบทเป็น ซออึนพยอง สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของรัฐสภาและเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการการเมืองที่ได้รับความสนใจจากคนทั้งประเทศ อย่างไรก็ตาม แม้จะเอาชนะอุปสรรคมากมายได้เพื่อขึ้นไปสู่จุดสูงสุด ซออึนพยอง ก็พร้อมที่จะทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อความรักหลังจากได้พบกับ อีราเอล

  • Yoo Sun รับบทเป็น ฮันโซรา ภรรยาของ คังยุนกยอม ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของนักการเมืองที่มีอำนาจ ภายใต้รูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบและมีเสน่ห์ของเธอ ฮันโซรา จะเป็นหญิงสาวที่ดูจะหมกมุ่นอยู่กับสามีของเธออยู่ตลอดเวลา

dummy

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2022 โปรดิวเซอร์ของ Eve ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าซีรีส์เรื่องนี้จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 1 มิถุนายน 2022 แทนที่จะเป็น 25 พฤษภาคม 2022 ตามกำหนดเดิม

“แม้ว่า Eve จะเป็นซีรีส์ที่สร้างไว้ล่วงหน้า เนื่องจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น โควิด-19 การถ่ายทำจึงล่าช้าไปมาก" พวกเขาอธิบายว่า “เรายังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ และเนื่องจากตารางงานที่แน่นของเรา เช่น หลังการผลิต เราจึงเลื่อนการออกอากาศครั้งแรกออกไป 1 สัปดาห์”

ผู้ผลิตซีรีส์ยังประกาศด้วยว่าพวกเขาได้ยกเลิกการแถลงข่าวสำหรับ Eve เนื่องจากตารางการถ่ายทำที่คับคั่งของพวกเขา และบอกเสริมอีกว่าการตัดสินใจไม่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งในอดีตของ Seo Ye Ji ตามที่บางคนคาดการณ์ไว้

“เนื่องจากตารางการถ่ายทำของเรา มันจึงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะจัดงานแถลงข่าว” พวกเขากล่าว “บางคนคาดการณ์ว่า การตัดสินใจครั้งนี้ เกิดจากแรงกดดันที่เกี่ยวข้องกับการกลับมาของ Seo Ye Ji แต่นั่นไม่เป็นความจริง เป็นเพราะตารางการถ่ายทำของเราที่เราไม่สามารถจัดงานแถลงข่าวได้”

Eve จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มิถุนายน 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) และจะวางจำหน่ายพร้อมคำบรรยายทาง Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
EVE

อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้