ภาพล่าสุดของ Ryan Gosling และ Chris Evans จาก The Gray Man บนปก Empire Magazine

ในภาพล่าสุดของ Ryan Gosling และ Chris Evans จากภาพยนตร์ The Gray Man ของ Netflix บนปก Empire Magazine

AAAAQb1-qWyRM4wyPOGlwbCg_8IunDxGeJAbrxvICyLATA6cpV5dxA5rrlXDoA_OEEebvHInsmLa09iwJsaxjZ3r2yBP5gfxvDrLrQ7UnXeWZDmGhjcDddW3Yfxhdb25HwVBJ4Jn9y-yNxocnVflQuyVHQbgrMM

The Gray Man เป็นภาพยนตร์แอ็กชันจาก Netflix ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน ที่เขียนโดย Mark Greaney กำกับโดยสองพี่น้องผู้กำกับ Joe Russo และ Anthony Russo เจ้าของผลงาน Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) ซึ่งใช้งบประมาณการสร้างสูงถึง 200 ล้านดอลลาร์ และขึ้นเป็นภาพยนตร์จากผู้ให้บริการสตรีมมิงที่ใช้ทุนสร้างสูงสุดตลอดกาล

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ระดับสูงของซีไอเอ Court Gentry (Ryan Gosling) ผู้ซึ่งได้ค้นพบความลับดำมืดของหน่วยงาน เขาถูกบังคับให้ต้องหลบหนีจากกลุ่มนักฆ่านานาชาติและ Lloyd Hansen (Chris Evans) อดีตเพื่อนร่วมงานที่เป็นคนโรคจิต และจากตัวอย่างรวมภาพยนตร์ของ Netflix ในปี 2022 ที่ปล่อยออกมาตอนต้นปี ในตัวอย่างดังกล่าวได้แสดงให้เราเห็นถึงภาพแรกจาก The Gray Man ทำให้ผู้ชมได้เห็นทั้ง Ryan Gosling และ Chris Evans และการไล่ล่ากันของตัวละครทั้งสอง นอกจากสองคนนี้ที่รับบทแสดงนำแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ อีก ได้แก่ Ana de Armas, Regé-Jean Page, Jessica Henwick, Billy Bob Thornton และ Julia Butters

ryan-gosling-and-chris-evans-with-new-film-the-gray-man-on-the-cover-of-empire-new-issue-1-1

ภาพจากปก Empire Magazine ฉบับล่าสุด เป็นภาพของ Ryan Gosling และ Chris Evans จากภาพยนตร์เรื่อง The Gray Man ของ Netflix ในภาพดังกล่าวทั้งคู่ได้สวมใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกับที่ใส่ในตัวอย่างที่ออกมาเมื่อต้นปี โดยใน Empire Magazine ฉบับนี้ เนื้อหาข้างในจะมีบทสำภาษณ์และภาพสุด Exclusive จากภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาของภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องอื่น ๆ ที่กำลังจะฉายอีกด้วย เช่น Thor: Love and Thunder, Lightyear, Star Trek: Strange News Worlds, Jurassic World Dominion, Elvis, Obi-Wan Kenobi, The Lord of the Rings: The Rings of Power และ Ms.Marvel เป็นต้น

Netflix_The-Gray-Man-8

โดยก่อนหน้านี้ Chris Evans เคยร่วมงานกับผู้กำกับสองพี่น้อง Joe Russo และ Anthony Russo มาก่อนแล้ว ในภาพยนตร์ Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) ซึ่งเขารับบทเป็นกัปตันอเมริกา แต่ทว่าใน The Gray Man เขากลับมาในลุคที่ต่างจากที่เราคุ้นเคยโดยสิ้นเชิง มีหนวด และบุคลิกที่ต่างจากกัปตันอเมริกา ซึ่งสองนักแสดงนำทั้ง Chris Evans และ Ryan Gosling ต่างเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และด้วยทุนสร้างที่สูงลิบ พร้อมกับผู้กำกับมือดี ทำให้เหล่าแฟน ๆ ต่างตื่นเต้นที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Gray Man

ล่องหนฆ่า

Jul 13, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้