ชมทีเซอร์และภาพโปสเตอร์ใหม่ Unlock the Boss ซีรีส์คอเมดี้แฟนตาซีเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยทีเซอร์และภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาแล้ว! สำหรับ Unlock My Boss ซีรีส์ที่สร้างเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ของทางช่อง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของ Park In Sung (รับบทโดย Chae Jong Hyeop) ชายหนุ่มผู้ตกงานที่ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสุดขั้ว หลังจากที่เขาเจอสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งและเสียงจากในโทรศัพท์นั้นก็ได้บอกว่าเขาเป็น CEO ของบริษัทไอทีขนาดใหญ่ โดยเสียงนั้นก็คือวิญญาณที่ติดอยู่ในนั้นหลังจากเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งเรื่องราวต่อจากนี้ก็จะติดตามการเดินทางของ Park In Sung เพื่อแทรกซึมเข้าไปในบริษัทไอทีนี้เพื่อค้นหาความจริง

Unlock-My-Boss-540x764

โดยในภาพโปสเตอร์นี้ก็ได้ให้เห็น Park In Sung ที่กำลังยิ้มอย่างสดใสด้วยสายตาที่ดูอยากรู้อยากเห็น ส่วน Jung Se Yeon (รับบทโดย Seo Eun Soo) ก็กำลังทำหน้าที่ดูตกใจนิดๆ โดยทั้งคู่ยืนขนาบข้างกับ CEO Kim Sun Joo ที่ถูกขังไว้ในสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ก็ยังมีข้อความที่อยู่ในภาพว่า “ปลดล็อกระบบและให้ความร่วมมือ” ก็ทำเอาผู้ชมต่างตื่นเต้นและอยากรู้แล้วว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไร

ส่วนในทีเซอร์นั้นได้เผยให้เห็น CEO Kim Sun Joo ที่กำลังเดินอยู่ในความมืดเพียงลำพังก่อนที่เขาจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และถูกขังไว้ในสมาร์ทโฟน ซึ่งจากนั้นในทีเซอร์ก็ได้เปลี่ยนอารมณ์ไปอย่างสุดขีด เมื่อ Park In Sung ชายหนุ่มที่เคยล้มเหลวจากการสมัครเข้าทำงานในบริษัท Silver Lining ได้รับการตอบจกลับจากบริษัทนี้อีกครั้ง พร้อมกับการปรากฎตัวของ CEO Kim Sun Joo ที่ถูกขังไว้ในสมาร์ทโฟน ก็น่าติดตามว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อหนุ่ม Park In Sung ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารชั่วคราวของ Silver Lining

Unlock My Boss จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 ธันวาคม 2022 เวลา 21:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) พร้อมซับไตเติลบน Viki

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unlock My Boss

ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้