Park Hae Jin, Park Sung Woong และ Lim Ji Yeon จะนำแสดงใน National Death Penalty Vote ซีรีส์ใหม่จากช่อง SBS

dummy

ข่าวดี! เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมาได้มีการยืนยันออกมาว่า Park Hae Jin, Park Sung Woong และ Lim Ji Yeon จะนำแสดงใน National Death Penalty Vote (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของช่อง SBS ที่สร้างมาจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน ที่จะพาคุณตั้งคำถามถึงความยุติธรรมที่แท้จริงนั้นคืออะไร พร้อมเจาะลึกประเด็นการประหารชีวิตเพื่อลงโทษ ผ่านการไล่ล่าความจริงของ Gae Tal นักโทษที่จะถูกตัดสินให้ถูกประหารชีวิตผ่านผลโหวต

Park Sung Woong จะรับบทเป็น Kwon Suk Joo นักโทษที่ถูกคุมขังมาเป็นระยะเวลานานหลังจากเขาเข้ามอบตัวว่าได้ลงมือฆ่าผู้ร้ายที่ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 8 ขวบของเขา ครั้งหนึ่งเขาเองเคยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายที่โด่งดังที่สุดในเกาหลี และเขายังได้รับความเคารพในฐานะอาจารย์และถูกเรียกว่า “ศาสตราจารย์” ภายในเรือนจำอีกด้วย โดย Park Sung Woong จะสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอีกครั้งด้วยการกลับมาโลดแล่นผ่านซีรีส์เรื่องนี้

Lim Ji Yeon จะรับบทเป็น Joo Hyun ร้อยโทชั้นปีที่ 5 ของ Cyber Security Bureau จาก Seoul Metropolitan Police Agency เธอเคยเป็นเอซของทีมสืบสวนไซเบอร์หลังจากที่ได้รับทำงานอย่างลับๆ แต่ตอนนี้เธอได้กลายเป็นที่รู้จักของทุกคนว่าคนที่น่ารำคาญและมักจะถูกโจมตีจากคนอื่นเสมอ โดย Lim Ji Yeon ได้สร้างความประทับใจและฝากฝีมือการแสดงอันมีเอกลักษณ์ของเธอไว้ในผลงานมากมาย เชื่อว่าแฟนๆ จะต้องตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่นี้ของเธอ

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Killing Vote

โหวตโทษประหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้