ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์เผยว่าซีรีส์ Indiana Jones ที่กำลังพัฒนาจะติดตามตัวละครสุดเซอร์ไพรส์!

indiana-jones-logo-1077x609

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานเผยว่าทางด้าน Lucasfilm กำลังเริ่มต้นพัฒนาซีรีส์ทางทีวีของ Indiana Jones และด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้แฟนหนังผจญภัยต่างก็อดใจไม่ไว้ที่จะได้รู้ว่ามันจะเกี่ยวข้องกับอะไร? และเนื่องจากแฟรนไชส์นี้เคยสร้างเป็นซีรีส์ภาคแยกมาก่อนแล้วในยุค 90s จึงมีการคาดเดาว่าซีรีส์เรื่องใหม่นี้อาจจะเป็นเรื่องราวที่ติดตามตัวละครอื่น

ซีรีส์ภาคแยกของ Indiana Jones ที่เคยสร้างมาแล้วมีชื่อว่า The Young Indiana Jones Chronicles เป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ของอเมริกาที่ออกอากาศทางสถานี ABC ในช่วงปี 1992-1993 อ่านต่อได้ที่ลิงก์นี้: ซีรีส์ภาคแยก Indiana Jones อยู่ในระหว่างการพัฒนาสำหรับฉายบน Disney+

เมื่อการคาดเดาของแฟนๆ ยังคงดำเนินไป ทางด้านนักข่าว/นักวิจารณ์ภาพยนตร์อย่าง Jeff Sneider ของ Collider ได้ให้สัมภาษณ์ในพอดคาสต์รายการ The Hot Mic โดยเปิดเผยว่าซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นภาคก่อนของ Raiders of the Lost Ark (1981) และจะติดตามตัวละครสุดเซอร์ไพรส์ อ่านที่เขาพูดได้ด้านล่างนี้:

ผมได้ยินมาว่าซีรีส์ Indiana Jones จะเป็นภาคก่อนของ Raiders of the Lost Ark ที่จะติดตามพ่อของ Marion และผมก็ได้ยินมาว่าเขาจะเป็นตัวเอกของซีรีส์ Indiana Jones

aPwORXopc7Re2zOM6fDFf46kDNc

หากแฟนหนังจำกันได้ Abner Ravenwood เป็นตัวละครที่มีการอ้างอิงถึงเล็กน้อยในภาพยนตร์ของ Indiana Jones แต่ไม่เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์ คอมิกส์ หรือเรื่องราวใดๆ เลย ภายในตำนานของ Indiana Jones ตัวละคร Abner ไม่เพียงแต่จะเป็นพ่อของ Marion ที่รับบทโดย Karen Allen เท่านั้น แต่ยังเป็นปู่ของ Mutt Williams ที่รับบทโดย Shia LaBeouf อีกด้วย (ซึ่ง Shia โผล่มาในภาคที่ 4 ปี 2008) และที่สำคัญเขายังเป็นที่ปรึกษาหลักของ Henry Jones Jr. หรือบทบาทของ Harrison Ford ในขณะที่เขากำลังศึกษาอยู่นั่นเอง

หาก Lucasfilm ได้ใช้แผนการที่จะทำให้ Abner Ravenwood เป็นตัวละครนำในซีรีส์ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ และหากแนวคิดนี้เกิดขึ้นจริงมันจะทำให้พวกเขามีความยืดหยุ่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวละครนี้ไม่เคยปรากฏตัวบนหน้าจอเลยจริงๆ พวกเขาจึงมีโอกาสมากมายที่จะทำทุกอย่างที่พวกเขาต้องการ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็สามารถอิงไปถึงช่วงเวลาของ Abner ในการให้คำปรึกษาแก่ Indy หรือแม้แต่ชีวิตของเขากับลูกสาว Marion และแม่ของเธอ อย่างไรก็ตาม มันก็ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ จากสตูดิโอ และสิ่งที่พวกเขาอาจจะต้องการก็คือการหาคนที่ใช่สำหรับงานนี้ และต้องทบทวนให้ได้ว่า Harrison Ford จะได้โผล่มาอีกครั้งหรือไม่?

ภาพยนตร์ผจญภัยที่ Harrison Ford จะมาอำลาบทบาทของนักโบราณคดีใน Indiana Jones ภาคที่ 5 มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 30 มิถุนายน 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Indiana Jones and the Dial of Destiny

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

Jun 28, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้