ผู้กำกับ Indiana Jones and the Dial of Destiny จะเผยสาเหตุที่ตัวละคร Mutt ไม่ได้กลับมาในภาพยนตร์เรื่องใหม่

gCT47rlj2NcME1ObrzLJwlbutMT (1)

ตามคำบอกเล่าของผู้กำกับ James Mangold ได้เปิดเผยว่า ตัวละคร Mutt ของนักแสดงหนุ่ม Shia LaBeouf ที่เคยเปิดตัวใน Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008) จะไม่ได้กลับมาปรากฏตัวใน Indiana Jones and the Dial of Destiny ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2023 แต่ผู้กำกับก็สัญญาว่า เขาจะทำให้ผู้ชมได้รับรู้ว่าตัวละครนี้ทำอะไรตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่เราเห็นเขาบนหน้าจอ

James Mangold ได้ให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Entertainment Weekly ว่าผู้ชมจะ “ค้นพบว่าเกิดอะไรขึ้น” ในระหว่างที่รอดูภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในปี 2023 ส่วนทางด้าน Shia LaBeouf เองก็เคยวิจารณ์ตัวละครและภาพลักษณ์ของเขาในอดีตเอาไว้ด้วย รวมไปถึงพฤติกรรมของเขานอกกองถ่ายที่แฟนๆ ต่างไม่ชื่นชอบ อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาไม่ได้กลับมาสู่กองถ่ายของ Lucasfilm

ในขณะที่ภาคใหม่นี้ Indy ของ Harrison Ford จะใช้เวลาส่วนใหญ่กับลูกสาวทูนหัวของเขา ที่รับบทโดย Phoebe Waller-Bridge แต่ลูกชายผู้ให้กำเนิดของเขาอย่าง Mutt Williams กำลังจะหายไปจากภาพยนตร์ในเวลานี้

j0IobR8VH9x0Y5koAcnB7VkPW04

เรื่องย่อ Indiana Jones and the Dial of Destiny

เมื่อต้องพบว่าตัวเองกำลังอยู่ในยุคใหม่และใกล้เกษียณ Indy ต้องต่อสู้กับการปรับตัวให้เข้ากับโลกที่ดูเหมือนจะแซงหน้าเขาไปแล้ว ทว่าความชั่วร้ายที่คุ้นเคยกลับมาในรูปแบบของคู่ปรับเก่า Indy จึงต้องสวมหมวกและหยิบแส้ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าวัตถุโบราณที่ทรงพลังจะไม่ตกไปอยู่ในมือของผู้ร้าย

Indiana Jones and the Dial of Destiny มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 มิถุนายน 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Indiana Jones and the Dial of Destiny

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

Jun 28, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้