บทบาทใหม่! Shia LaBeouf กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่สร้างจากเรื่องของ WWI Priest

Padre Pio ภาพยนตร์อัตชีวประวัติที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของนักบุญนิกายโรมันคาทอลิก โดย Shia LaBeouf จะมารับบทเป็นนักบุญชื่อดังให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดฉายที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 2 มิถุนายน 2023

Screen Shot 2566-05-10 at 17

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามช่วงปีแรกๆ ของนักบุญ Padre Pio และการเดินทางของทหารหนุ่มที่ต้องการจะเดินทางกลับไปยัง ซาน จิโอวานนี โรตอโด เรื่องราวจะเกิดขึ้นในช่วงสินสุดของสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งที่ที่พวกเขาจะไปนั้นเป็นดินแดนแห่งความรุนแรง ความยากจน และการปกครองของคริสจักรที่แข็งแกร่ง ประชาชนที่สิ้นหวังที่จะต่อสู้กับอำนาจที่มีอยู่ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เผยให้เห็นเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ที่อาจเปลี่ยนแปลงวิถีประวัติศาสตร์โลก

Padre Pios กำกับโดย Abel Ferrara และเขียนบทโดย Maurizio Braucci และ Ferrara

ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับการเดินทางทางจิตวิญญาณของนักบุญผู้ยิ่งใหญ่ที่จะรับบทโดย Shia Labeouf ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายเป็นภาพยนตร์อัตชีวประวัติทางศาสนาที่จะต้องถูกพูดถึงอย่างมากในอนาคต Shia LaBeouf ได้นำเสนอการแสดงที่ยอดเยี่ยมและความตื่นเต้นที่จะนำมาสู่ผู้ชม

Padre Pio มีกำหนดฉายในวันที่ 2 มิถุนายน 2023 ที่อเมริกาเหนือ เรื่องกำหนดการฉายในไทยยังต้องรอฟัง หรืออาจจะได้ดูกันทางสตรีมมิ่งแทน

ผู้ชมสามารถรับชมตัวอย่าง Padre Pio ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้