Barry Levinson เตรียมกำกับ Assassination หนังเกี่ยวกับการลอบสังหาร John F Kennedy

Barry Levinson ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Good Morning, Vietnam (1987) ถูกดึงตัวให้มารับหน้าที่กำกับ Assassination ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์การลอบสังหารประธานาธิบดี John F Kennedy

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการยืนยันออกมาว่า Barry Levinson ได้ถูกดึงตัวให้มากำกับ Assassination ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เขียนโดย David Mamet เกี่ยวกับการลอบสังหารประธานาธิบดี John F Kennedy ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Shia LaBeouf, Al Pacino, Viggo Mortensen และ John Travolta เดิมทีแล้ว Mamet ผู้เขียนเรื่องนี้ได้ถูกวางตัวให้เป็นผู้กำกับ โดยในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเมื่อ Levinson มารับหน้าที่แทนแล้ว Mamet จะยังรับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทต่อหรือไม่

Assassination ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวการฆาตกรรมของ JFK จากมุมมองของกลุ่มคนร้ายด้วยการจินตนาการถึงการตายที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเป็นการโจมตีของนักเลงชื่อดังในชิคาโกอย่าง Sam Giancana ที่ก่อเหตุในครั้งนี้เพราะต้องการตอบโต้ความพยายามของ JFK ที่จะปราบปรามกลุ่มอาชญากร หลังจากที่คนเหล่านี้ช่วยให้เขาชนะการเลือกตั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Corey Large ผู้อำนวยการสร้างจาก The November Man (2014) และ Nicholas Celozzi หลานชายแท้ๆ ของ Giancana ตัวจริงที่ทั้งอำนวยการสร้างและร่วมเขียนบท โดยในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวภาพยนตร์จะพร้อมเปิดตัวในตอนไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Yahoo,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Barry Levinson

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

06-04-1942 (82 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Baltimore, Maryland, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้