Martin Freeman บอกว่าซีรีส์ Secret Invasion เป็นเหมือน "การออกเดินทาง" และเขา "ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน"

Phase ที่ 5 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ใกล้จะมาถึงแล้ว และจะมีโปรเจกต์อีกมากมายก่ายกองที่จะเข้ามาสู่แฟรนไชส์นี้ ซึ่งโปรเจกต์ที่ใกล้จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ คงหนีไม่พ้น Secret Invasion ซีรีส์ทางโทรทัศน์สุดพิเศษ ของ Disney+ โดยตอนนี้แฟนๆ ต่างสนใจว่าซีรีส์เรื่องนี้จะออกมาในรูปแบบไหน ล่าสุด Martin Freeman นักแสดงผู้รับบทเป็น Everett Ross ในซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า โปรเจกต์นี้จะเป็นเหมือนเป็น “การออกเดินทาง”

2

ย้อนกลับไปตอนที่ตัวอย่างแรกของซีรีส์ Secret Invasion ถูกปล่อยออกมาที่งาน D23 Expo ที่ผ่านมา ซึ่งในตัวอย่างดังกล่าวได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าว่าซีรีส์นี้จะแตกต่างไปจากโปรเจกต์อื่นๆ ของจักรวาล MCU และเมื่อไม่นานมานี้ Martin Freeman หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ก็เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Digital Spy ซึ่งเขาได้มีการพูดถึงรายละเอียดของซีรีส์ โดยเขาได้กล่าวว่า

มันค่อนข้างแตกต่างกับสิ่งที่ผมเคยเห็น มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการเดินทางนิดหน่อย ใช่แล้ว ในแบบที่ผมไม่สามารถบรรยายได้ อีกอย่าง ผมไม่เคยเห็นมันเลย ผมไม่ได้อ่าน [สคริปต์] ทั้งหมดด้วยซ้ำ

นอกจากนี้ Cobie Smulders นักแสดงผู้รับบทเป็น Maria Hill ก็เคยออกมาพูดเกี่ยวกับซีรีส์ Secret Invasion กับทาง TVLine ไว้เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเธอได้กล่าวว่า

มันดูดีมาก และมันเป็นโทนที่แตกต่างจากที่ฉันเคยเห็น [ใน MCU] มาก ฉันหมายถึง การมี Samuel L. [Jackson] ในเรื่องใดก็ตามมันก็น่าตื่นเต้นที่จะได้ดู แต่ฉันคิดว่ามันทำให้ตัวละครของเขาดูน่าสนใจจริงๆ เป็นสิ่งที่ฉันอยากเห็นมาตลอด

มันเป็นความลึกซึ้งสูงสุดที่ฉันสามารถแสดงให้ Maria Hill ได้ นั่นคือความสวยงามของซีรีส์เหล่านี้ที่ Marvel กำลังทำอยู่ คุณสามารถดึงเล่าถึงพิ้นเพของตัวละครเหล่านี้ได้จริงๆ บทสนทนาที่เกิดขึ้นเมื่อพวกเขากำลังนั่งดื่มกาแฟคืออะไร ไม่ใช่แค่ว่า ‘เราจะไปจับผู้ร้าย! เราต้องกอบกู้โลกอีกครั้ง!’ มันเหมือนกับว่า ‘มาคุยกันเถอะ ไปเดินเล่นกัน’ เราจะได้เห็นช่วงเวลาเหล่านั้นและใกล้ชิดกับตัวละครมากขึ้นอีกหน่อย

1

เรื่องย่อ Secret Invasion

Secret Invasion จะติดตามเรื่องราวของทหารผ่านศึก Nick Fury (รับบทโดย Samuel L. Jackson) และ Talos (รับบทโดย Ben Mendelsohn) พวกเขาทั้งคู่ต้องจัดการกับปัญหาของพวกเผ่า Skrulls ที่แปลงร่างเป็นมนุษย์และแทรกซึมทุกแง่มุมของชีวิตบนโลก นอกจากนักแสดงนำทั้ง 2 แล้ว ยังจะสมทบด้วย Smulders ในบท Maria Hill, Don Cheadle เป็น James “Rhodey” Rhodes หรือ War Machine และ Martin Freeman ในบท Everett K. Ross นักแสดงหน้าใหม่ ได้แก่ Emilia Clarke, Kingsley Ben-Adir, Olivia Colman, Carmen Ejogo, Christopher McDonald, Dermot Mulroney และ Killian Scott เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Kyle Bradstreet และกำกับโดย Thomas Bezucha และ Ali Selim

Secret Invasion คาดว่าจะเปิดตัวบน Disney+ ในช่วงต้นปี 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Martin Freeman

มาร์ติน ฟรีแมน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-09-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Aldershot, Hampshire, England, UK


การแสดง
  1. Miller's Girl

    Jonathan Miller

  2. Secret Invasion

    Everett K. Ross

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้