Steven Moffat จะเริ่มเขียนบท Sherlock ซีซัน 5 ในวันพรุ่งนี้หาก Cumberbatch และ Freeman ตกลงที่จะกลับมารับบท Sherlock Holmes และ John Watson

Steven Moffat หนึ่งในทีมผู้สร้าง Sherlock ย้ำว่าซีซันที่ 5 ขึ้นอยู่กับความพร้อมของนักแสดงนำอย่าง Benedict Cumberbatch และ Martin Freeman

Steven Moffat คาดหวังให้ Benedict Cumberbatch และ Martin Freeman กลับมาแสดงซีรีส์ยอดนิยมของ BBC อีกอย่างน้อยหนึ่งซีซัน

p04pxlg4
Moffatt ผู้สร้างซีรีส์ Sherlock ร่วมกับ Mark Gatiss ขอร้องให้ Cumberbatch และ Freeman กลับมาแสดงซีรีส์ชุดนี้ ซึ่งเป็นการพูดคุยระหว่างการปรากฏตัวในรายการช่วงเช้าของช่อง BBC “พวกเขากำลังทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าและดีกว่า แต่ Martin และ Benedict ‘ได้โปรดกลับมาได้ไหม’" Moffatt เสริมว่าเขาจะเริ่มเขียน Sherlock ซีซัน 5 ในวันพรุ่งนี้หาก Cumberbatch และ Freeman ตกลงที่จะกลับมารับบท Sherlock Holmes และ John Watson อีกครั้ง โดย 3 ตอนล่าสุดของ Sherlock ออกอากาศในปี 2017 เป็นช่วงเวลาที่ Sherlock และ John ต้องต่อสู้กับเรื่องราวที่บิดเบี้ยวโดยมี Eurus Holmes (รับบทโดย Sian Brooke) น้องสาวของ Sherlock เข้ามาเกี่ยวข้องและจบลงด้วยการบอกเป็นนัยว่าการผจญภัยนั้นยังไม่สิ้นสุด

bff2ea15ac064d1749a96931161c6e51e5c65ed83dc1a032f4fd55a22ed06e5d
แม้ว่าตอนจบปลายเปิดของซีซัน 4 ไม่ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าจะมีซีซันอื่นๆ ตามมา แต่ฝั่ง Moffatt กล่าวต่อในการสัมภาษณ์ว่า “Gatiss และโปรดิวเซอร์ Sue Vertue ก็จะร่วมกันทำงานในโปรเจกต์นี้” แต่เงื่อนไขที่สำคัญที่สุดยังคงอยู่ที่ความพร้อมของ Cumberbatch และ Freeman Moffatt กล่าวเสริมว่าเขาไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับนักแสดงทั้งสอง “พวกเขาภักดีต่อ Sherlock มากในช่วงเวลาที่งานเหล่านั้นกระจายออกไป แต่เมื่อมันกลายเป็นงานที่ได้รับค่าตอบแทนต่ำที่สุด และผมไม่คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำสิ่งนี้ (กลับมารับบทในซีรีส์ ) มันมีเหตุผลและยุติธรรมครับ"

ทั้ง Cumberbatch และ Freeman เป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน มากกว่าช่วงที่ Sherlock (2010) ออกฉายในปี 2010 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทั้งคู่ได้เข้าร่วม Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ แต่ Cumberbatch กล่าวว่าการแสดงของเขาในฐานะ Sherlock Holmes ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและได้รับการติดตามมากกว่าบทบาท Doctor Stephen Strange ของ MCU

สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า Sherlock ถูกเข้าถึงได้มากกว่า Doctor Strange เพราะ Sherlock ออกอากาศผ่านโทรทัศน์ มันกว้างขวางกว่า มีคนเห็น Sherlock ได้เยอะกว่า

Mark-Gatiss-Steven-Moffat-Sherlock-Benedict-Martin-John-Watson
จากที่ Cumberbatch กล่าวมา การรับบท Doctor Strange มีประโยชน์ในแง่ของการเพิ่มผลงานการแสดงและบทบาทของเขาในการพัฒนาบทภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่ Cumberbatch มีส่วนร่วมในการเขียนบทเองหลายฉาก เขาตั้งข้อสังเกตว่าการแก้ไขบทบางส่วนทำให้ภาคต่อของ Doctor Strange (2016) “เข้มขึ้น” โดยเขาเองได้รับการแนะนำและสนับสนุนจากทั้งจากผู้กำกับSam Raimi และผู้เขียนบท Michael Waldron

สามารถรับชม Sherlock ผ่านทาง Prime Video, Google Play, iTunes และ Vudu

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sherlock

เชอร์ล็อค

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้