Miller's Girl ได้รับคะแนนรีวิวชุดแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes เพียง 21%

Jenna Ortega นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรีส์ Wednesday เพิ่งจะเปิดตัว Miller’s Girl ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอออกมาในสัปดาห์นี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบของนักวิจารณ์เท่าไหร่นัก เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์ชุดแรกบน Rotten Tomatoes ไปเพียง 21% เท่านั้น

1

ล่าสุดทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ทำการปล่อยคะแนนรีวิวชุดแรกในฝั่งนักวิจารณ์ของภาพยนตร์ Miller’s Girl ที่นำแสดงโดย Jenna Ortega และ Martin Freeman ออกมา ซึ่งปรากฎว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำคะแนนเฉลี่ยไปได้แค่เพียง 21% เท่านั้น จากทั้งหมด 14 รีวิว แต่ตอนนี้ได้มีนักวิจารณ์เข้ามารีวิวเพิ่มอีก 11 คน รวมเป็น 25 รีวิว และคะแนนเฉลี่ยใหม่ที่ออกมาก็ไม่ได้สูงขึ้นมากนัก เพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ 25% ซึ่งคะแนนที่ออกมานี้ได้ทำลายสถิติใหม่ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคะแนนน้อยที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ทุกเรื่องที่ Jenna Ortega เคยร่วมแสดงมา อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุดของ Martin Freeman ในรอบ 10 ปีอีกด้วย โดยเรื่องล่าสุดของ Freeman ที่ได้คะแนนต่ำแบบนี้คือ Saving Santa ในปี 2013 ที่ทำคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์ไปได้เพียง 17%

Miller’s Girl เป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Jade Halley Bartle เธอรับหน้าที่ทั้งกำกับ เขียนบท และอำนวยการสร้างร่วมกับ Seth Rogen นักแสดงตลกชื่อดัง และ Evan Goldberg ผู้อำนวยการสร้างจาก Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem (2023) โดยตัวภาพยนตร์จะว่าด้วยเรื่องราวของ Cairo Sweet (รับบทโดย Jenna Ortega) นักศึกษาสาวที่ดันไปตกหลุมรักกับ Jonathan Miller (รับบทโดย Martin Freeman) อาจารย์ของเธอ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

Miller’s Girl ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Miller's Girl

หลักสูตรร้อนซ่อนรัก

Jan 18, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้