Sylvester Stallone ผู้รับบท King Shark อยากร่วมงานกับ James Gunn อีกครั้ง สำหรับโปรเจกต์ใหม่ๆ ของ DCU

หลังจากปรากฏตัวใน The Suicide Squad (2021) ของ James Gunn ตำนานสายบู๊ Sylvester Stallone ก็ได้กล่าวว่าแฟนๆ จะได้เห็น King Shark ใน DC Universe (DCU) มากกว่านี้

63BFB700-47AE-4739-9C9A-74D555B435A7
ดาราหนังแอ็กชันในตำนาน ได้พูดคุยกับComicBook.com เพื่อโปรโมตซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง Tulsa King บน Paramount+ ซึ่งในบทสนทนาเหล่านั้นได้มีการพูดถึงความสัมพันธ์ของเขาและ James Gunn ผู้กำกับ The Suicide Squad (2021) ที่พึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นประธานร่วมของ DC Studios เมื่อ Stallone ถูกถามว่าจะกลับมาให้เสียง King Shark มนุษย์ฉลามผู้น่ารักแห่งทีมพลีชีพอีกครั้งหรือไม่? ซึ่งเขาตอบเพียงสั้นๆ ว่า

แน่นอนอยู่แล้ว ผมคิดว่า James นิสัยดีมาก… เขากับผมค่อนข้างสนิทกัน ดังนั้น หากมีโอกาส… ผมรักเขา เขาเยี่ยมมาก

ตัวละคร King Shark สร้างสรรค์โดย Tom Grummett และ Karl Kesel เปิดตัวครั้งแรกในหนังสือ Superboy #0 ปี 1994 ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงครั้งแรกใน The Flash ซีซัน 2 ของ The CW ซึ่งให้เสียงโดย David Hayter และในไม่ช้าก็ปรากฏในวิดีโอเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ซึ่งให้เสียงโดย Samoa Joe นักมวยปล้ำชื่อดังของสมาคม AEW ซึ่งผู้ร่วมสร้างอย่าง Kesel รู้สึกประหลาดใจกับการพากย์เสียงของ Stallone ใน The Suicide Squad (2021) มาก โดยกล่าวว่า

ผมไม่เคยฝันเลยจริงๆ ตอนที่ผมเขียนชื่อ King Shark ลงบนกระดาษ ผมไม่นึกเลยว่าวันหนึ่ง Sylvester Stallone จะพูดประโยคเดียวกันกับ King Shark (ในภาพยนตร์)

James Gunn และ Sylvester Stallone เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน

Stallone ร่วมงานกับ Gunn เป็นครั้งแรกเมื่อเขาได้รับเลือกให้เป็น Stakar Ogord ผู้นำกลุ่ม Ravager ใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) หลังจากทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี Gunn ก็พา Stallone มาที่ DCU ใน The Suicide Squad (2021) เพื่อพากย์เสียง King Shark ร่วมกับ Steve Agee เพื่อนซี้ของ Gunn ซึ่งทำหน้าที่แสดงภาพเคลื่อนไหวตัวละคร เมื่อ The Suicide Squad (2021) เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ และทำรายได้สูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศ (ในเวลานั้น) ทำให้ Stallone เป็นหนึ่งในนักแสดงไม่กี่คนที่มีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในทุกๆ หนึ่งทศวรรษนับตั้งแต่ความสำเร็จครั้งแรกของเขากับ Rocky (1976)

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเมื่อไหร่ King Shark จะปรากฎตัวอีกครั้งใน DCU เนื่องจากบทบาทใหม่ของ Gunn ที่ DC Studios อาจจะทำให้ไม่มีเวลามากพอสำหรับโปรเจกต์ King Shark อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างยอมเกิดขึ้นได้เสมอหากแฟนๆ ต้องการ เพราะ Gunn เคยแถลงการณ์ถึงทุกคนแล้วว่า เขาและ Peter Safran จะเปิดใจรับฟังทุกคนเพื่อเดินหน้า DCU โฉมใหม่

Tulsa King จะออกอากาศตอนแรกใน Paramount+ วันที่ 13 พฤศจิกายน

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Sylvester Stallone

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-07-1946 (77 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Alarum

    Joe Travers

  2. Sly

    Self

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้