ยืนยันแล้ว! Samaritan จะได้ไปต่อในภาคที่ 2 พร้อมได้ตัว Sylvester Stallone กลับมารับบทนำ

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน Sylvester Stallone แอ็กชันสตาร์ชื่อดังได้สวมบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่วัยเกษียณในภาพยนตร์เรื่อง Samaritan ของ Prime Video และดูเหมือนว่ามันจะทำผลงานได้ดี เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในภาคที่ 2 พร้อมทั้งจะยังคงได้ตัว Stallone กลับมารับบทนำเหมือนเคย

1

ตามรายงานล่าสุดของ The Hollywood Reporter ได้ยืนยันว่าภาคต่อของ Samaritan กำลังจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งยืนยันว่าแฟนๆ จะยังคงได้เห็น Sylvester Stallone กลับมารับบทนำเป็น Joe Smith อีกครั้ง และ Bragi F. Schut มือเขียนจากภาคที่แล้วก็กลับมาเขียนบทด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า Julius Avery ผู้กำกับจาก Overlord (2018) และ The Pope’s Exorcist (2023) ที่กำกับในภาคแรกจะได้กลับมารับหน้าที่เดิมหรือไม่

การที่ Samaritan ได้ไปต่อในภาคที่ 2 นั้นนับว่าไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เนื่องจากเมื่อปีก่อนตอนที่เปิดตัวออกมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี โดยได้ขึ้นครองเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 บน Prime Video ติดต่อกันเป็นเวลานานถึง 3 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ภาคต่อเพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น จึงยังไม่มีการยืนยันวันเปิดตัวออกมา แต่คาดว่าน่าจะใช้เวลาอย่าง 1 ปี คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

Samaritan ภาคแรกสามารถรับชมได้ทาง Prime Video

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้