[พากย์ไทย] ชมตัวอย่าง Money Heist: Korea – Joint Economic Area ภาค 2 สานต่อแผนการปล้นอันบ้าระห่ำระดับโลก

การปล้นที่แท้จริงกำลังจะเริ่มต้น! สานต่อความมันส์กับ Money Heist: Korea – Joint Economic Area ภาค 2 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน หลังจากที่ทุกอย่างกำลังพังลงไปอย่างไม่เป็นท่า พวกเหลือเพียงโอกาสเดียวเท่านั้นที่จะหนีออกมา พร้อมนำแสดงโดย Yoo Ji Tae, Park Hae Soo, Jeon Jong Seo, Lee Hyun Woo, Kim Ji Hoon, Jang Yoon Joo, Lee Won Jong

Money-Heist-Korea-1383x2048

จาก Money Heist (2017) หรือ La Casa De Pape ซีรีส์สัญชาติสเปนที่ได้รับกระแสตอบรับและถูกพูดถึงเป็นจำนวนมาก เรียกว่าได้ว่าโด่งดังสุด ๆ ใน Netflix ช่วงนั้น ล่าสุดมีการนำมาดัดแปลงโดยผู้กำกับ Kim Hong-sun เป็น Money Heist: Korea – Joint Economic Area เวอร์ชันเกาหลีที่อยู่ภายใต้การดูแลของ BH Entertainment และ Zium Content

Money Heist: Korea – Joint Economic Area ว่าด้วยเรื่องราวของการยุติสงครามระหว่างประเทศเกาหลีเหนือและใต้ จึงมีการตกลงกันว่าจะตั้งสกุลเงินใหม่ขึ้นมาใช้ร่วมกัน แต่ปรากฎว่าเมื่อสกุลเงินนี้ได้ถูกนำมาใช้จริงกลับเป็นการสร้างความเหลื่อมล้ำระหว่างคนรวยกับคนจนให้สูงขึ้นไปอีก คนที่รวยอยู่แล้วก็ยิ่งรวยขึ้น จนทำให้กำเนิดการรวมตัวของกลุ่มคนที่ต้องการออกมาทำให้ความเท่าเทียมนั้นเกิดขึ้นจริงผ่านการปล้นเงินทั้งหมด
นอกจากตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ยังมีภาพโปสเตอร์ใหม่ที่เผยให้เห็นรถมอเตอร์ไซค์ที่กำลังพุ่งออกมาจากโรงกษาปณ์ ท่ามกลางกลุ่มโจร ตำรวจและตัวประกัน น่าสนใจว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

Money Heist: Korea – Joint Economic Area ภาค 2 จะเข้าฉายในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Money Heist: Korea - Joint Economic Area

ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้