Park Hae Soo, Lee Hyun Woo, Jeon Jong Seo และ นักแสดงท่านอื่น ๆ แสดงพลังของพวกเขาในโปสเตอร์ซีรีส์รีเมกเรื่อง Money Heist ของเกาหลี

Money Heist ซีรีส์จะเล่าถึง อัจฉริยะจอมวางแผน และเหล่าสมาชิกที่มีความสามารถ ซึ่งประกอบไปด้วยเหล่าหัวขโมยชั้นนำที่วางแผนการปล้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในคาบสมุทรเกาหลี เรื่องราวจะมีจุดพลิกผันที่ไม่คาดคิด เมื่อสมาชิกในกลุ่มได้ทำการจับตัวประกันขณะเผชิญหน้ากับสิ่งที่เหนือความคาดหมาย

  • Yoo Ji Tae รับบทเป็น ศาสตราจารย์
  • Park Hae Soo รับบทเป็น เบอร์ลิน
  • Jeon Jong Seo รับบทเป็น โตเกียว
  • Lee Hyun Woo รับบทเป็น ริโอ
  • Lee Won Jong รับบทเป็น มอสโก
  • Kim Ji Hoon รับทเป็น เดนเวอร์
  • Jang Yoon Joo รับบทเป็น ไนโรบี
  • Lee Kyu Ho รับบทเป็น ออสโล

โปสเตอร์ใหม่แสดงให้เห็นถึงกลุ่มโจรแปดคนที่รวมตัวกันที่ล็อบบี้ของโรงกษาปณ์เกาหลีแบบครบวงจร กลุ่มผู้มีอำนาจมองดูตัวประกันของพวกเขา พวกเขายืนหยัดอย่างมั่นคงด้วยอาวุธและถุงใส่เงินที่ล้นทะลัก คำบรรยายภาพกล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือเงินที่ไม่มีอยู่ในโลก”

แม้ว่าโปสเตอร์จะทำให้โจรทั้งแปดดูไม่มีใครหยุดพวกเขาได้ แต่ซีรีส์เรื่องนี้จะแสดงให้เห็นว่าว่าแผนการของพวกเขาจะประสบความสำเร็จหรือไม่ขณะที่พวกเขาพยายามควบคุมสกุลเงินที่เป็นหนึ่งเดียวที่ยังไม่มีในโลก

Money-Heist

ผู้สร้างยังอธิบายถึงหน้ากาก Hahoe ที่สะดุดตาและจั๊มสูทสีแดงที่พวกโจรสวมอยู่ ผู้กำกับ Kim Hong Sun กล่าวว่า “นี่คือหน้ากากตัวแทนที่พลเมืองเกาหลีทุกคนรู้จักหน้ากาก Hahoe”

ผู้กำกับศิลป์ (Art director) Seo Sung Kyung ผู้ออกแบบหน้ากาก เพิ่มเติมว่า “มินท์มีโทนสีเข้มและถ้าคุณพิจารณาจากชุดสีแดงด้วยแล้ว สีขาวดูเหมือนจะเข้มข้นที่สุด ในทางตรงกันข้าม”

Jang Yoon Joo บอกว่า “หน้ากาก Hahoe จับภาพการแสดงออกทางสีหน้าได้หลากหลาย แม้ว่าพวกเขาจะยิ้มอย่างเห็นได้ชัด แต่พวกเขาไม่ได้ยิ้มเพียงอย่างเดียว ภายในนั้น มีความโกรธและความลึกลับด้วย” Park Hae Soo กล่าวต่อว่า “ยังมีความหมายของเสรีภาพ หรือการวิพากษ์วิจารณ์ชนชั้นอำนาจด้วย” นอกจากนั้น เมื่อคนจำนวนมากสวมมัน ผมรู้สึกถึงพลังงานมหาศาล"

Kim Ji Hoon ให้ความเห็นว่า “ผลกระทบของเสื้อผ้าสีแดงนั้นรุนแรงมาก ตอนที่ผมลองใส่เสื้อผ้าครั้งแรก ผมคิดว่า ‘สำหรับเริ่มต้น ชุดนี้ประสบความสำเร็จและเจ๋งพอ’” Lee Hyun Woo กล่าวเสริมว่า “เมื่อเราทุกคนมารวมตัวกัน แม้ว่าผมจะไม่ได้ทำอะไรเลย ผมก็รู้สึกว่าออร่าของเราเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ”

ซีรีส์จะฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Netflix ในวันที่ 24 มิถุนายน 2022

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Money Heist: Korea - Joint Economic Area

ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้