Lee Jung Jae และ Hwang Dong Hyuk ผู้กำกับ Squid Game สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการชนะรางวัลใหญ่ที่ 2022 Emmy Awards

Squid Game สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง!

dummy

2022 Emmy Awards จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2022 (ตามเวลาท้องถิ่น) ในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีนักแสดงจาก Squid Game อย่าง Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon, Park Hae Soo, Oh Young Soo และผู้กำกับ Hwang Dong Hyuk เข้าร่วมงาน

Lee Jung Jae กลายเป็นนักแสดงเอเชียคนแรกที่คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าสำหรับบทบาทของเขาในฐานะ Gi Hun ใน Squid Game รวมผู้ได้รับการเสนอชื่ออื่นๆ

lee-jung-jae

หลังจากขอบคุณ Television Academy, Netflix, ผู้กำกับ Hwang Dong Hyuk และทีม Squid Game แล้ว Lee Jung Jae กล่าวเป็นภาษาเกาหลีว่า “ถึงทุกคนที่รับชมจากเกาหลี เพื่อน ครอบครัว และแฟน ๆ ที่รัก ผมต้องการแบ่งปันความสุขนี้กับคุณ ขอขอบคุณ”

Hwang Dong Hyuk ชนะการกำกับยอดเยี่ยมสำหรับซีรีส์ดราม่า ชนะผู้กำกับเรื่อง Ozark, Severance, Succession และ Yellowjackets นี่เป็นชัยชนะครั้งแรกในหมวดนี้สำหรับซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ

hwang-dong-hyuk

ผู้กำกับกล่าวในสุนทรพจน์ของเขาว่า “ผู้คนมักบอกผมว่าผมสร้างประวัติศาสตร์ แต่ผมไม่คิดว่าผมสร้างประวัติศาสตร์ด้วยตัวเองเพราะเป็นคุณที่เปิดประตูให้ Squid Game เชิญพวกเรามาที่นี่คืนนี้ที่ Emmys ผมต้องบอกว่าเราทุกคนสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ผมหวังว่า Squid Game จะไม่ใช่ซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษชุดสุดท้ายที่งาน Emmys และผมก็หวังว่านี่จะไม่ใช่ Emmy ตัวสุดท้ายของผมเช่นกัน ผมจะกลับมาพร้อมกับซีซัน 2”

Squid Game ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขาอื่นๆ อีกหลายสาขา ได้แก่ ซีรีส์ยอดเยี่ยม, Hwang Dong Hyuk สาขาการเขียนบทซีรีส์ยอดเยี่ยม, Jung Ho Yeon สำหรับนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ และ Park Hae Soo, Oh Young Soo สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม นักแสดงในซีรีส์ดราม่า

ขอแสดงความยินดีกับ Lee Jung Jae และ ผู้กำกับ Hwang Dong Hyuk

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Squid Game

สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้