So Ji Sub, Nana และ Kim Yoon Jin กำลังเตรียมพร้อมสำหรับรอบปฐมทัศน์กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Confession พร้อมเปิดตัวทีเซอร์พิเศษ

Confession (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) กำลังเตรียมพร้อมสำหรับรอบปฐมทัศน์!

dummy

Confession เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม และทนายของเขา เมื่อพวกเขาค้นพบความจริงที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรม

นักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Confession

  • So Ji Sub รับบทเป็น Yoo Min Ho ประธานบริษัทไอทีที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งในคดีฆาตกรรม

  • Kim Yoon Jin รับบทเป็น Yang Shin Ae ทนายความของ Yoo Min Ho ซึ่งขุดหาความจริงเพื่อรักษาตำแหน่งของเธอในฐานะทนายความด้วยอัตราการชนะ 100 เปอร์เซ็นต์

  • Nana รับบทเป็น Kim Se Hee ผู้ที่กุมกุญแจสู่ความจริง

โปสเตอร์หลักประกอบด้วย Yoo Min Ho, Yang Shin Ae และ Kim Se Hee ตัวละคร Yoo Min Ho เป็นนักธุรกิจที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมในชั่วข้ามคืน รู้สึกเศร้าใจกับความกังวลและไม่เป็นธรรม ทนายความที่มีความสามารถ Yang Shin Ae ยืนเคียงข้างเขา ดูตั้งใจแน่วแน่ที่จะขุดค้นความจริงอย่างไม่ลดละ แม้ว่าจะมีหลักฐานทั้งหมดส่งตรงไปยังลูกความของเธอ Kim Se Hee ขยายความลึกลับด้วยการแสดงออกที่ไม่สามารถอ่านได้ และเธอจะเก็บข้อมูลสำคัญในการไขคดีนี้ ด้านล่างมียานพาหนะลึกลับจอดอยู่กลางป่าและมีเงาของชายคนหนึ่งยืนอยู่ด้านหลังของรถ ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “หลักฐานทั้งหมดชี้ไปที่เขา”

Kim-Yoo-Jin-So-Ji-Sub-Nana-1072x1536

ทีเซอร์พิเศษได้แชร์เหตุการณ์ที่น่าสับสน คลิปดังกล่าวเปิดขึ้นพร้อมกับ Yang Shin Ae ว่า “การพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของคุณเป็นงานของฉัน แต่นั่นเป็นไปไม่ได้ที่จะเผชิญกับการโกหก” อย่างไรก็ตาม Yoo Min Ho ยืนกรานว่า “Ms. Yang ฉันบอกคุณแล้ว ฉันไม่ได้ทำ” Yang Shin Ae ดูเหมือนจะสงสัยในขณะที่เธอถามว่า “เราจะกลับไปที่จุดเริ่มต้นหรือไม่?” เขาอ้างว่าเห็นคนอื่นอยู่ในห้อง แต่เธอบอกว่า “คำพูดของคุณไม่สร้างสรรค์” Yoo Min Ho ร้องตะโกนอย่างโกรธจัดว่า “อะไรจะแน่นอนไปกว่านี้?” คนเดียวที่อาจสามารถช่วยเขาได้ในเครือข่ายข้อกล่าวหาที่ยุ่งเหยิงนี้คือ Kim Se Hee

Confession จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 26 ตุลาคม 2022

รับชมทีเซอร์ด้านล่าง!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Confession

ฆาตกรรมคำลวง

Oct 26, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้