Jang Yoon Joo พูดถึงการเชื่อมโยงของการเป็นนางแบบกับบทบาทของเธอใน Money Heist: Korea และสิ่งที่อาจจะเกิดในพาร์ตที่ 2

ในการแสดงของนางแบบ และบทบาทของ Jang Yoon Joo ในฐานะ Nairobi ของซีรีส์ Money Heist: Korea ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก!

จากซีรีส์ภาษาสเปนเรื่อง Money Heist ซีรีส์เรื่องนี้ติดตามกลุ่มโจรนิรนามที่เข้าร่วมกองกำลังเพื่อทำการปล้นครั้งใหญ่ในโรงกษาปณ์ของเกาหลี ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ Jang Yoon Joo ได้แบ่งปันความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับบทบาท และความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้

Jang-Yoon-Joo

เธอเริ่มต้นด้วยการพูดว่า

ฉันดีใจมากที่ได้รับบทนี้ เพราะเป็นบทบาทเดียวที่ฉันต้องแต่งหน้าสำหรับบทบาทก่อนหน้านี้ทั้งหมดของฉัน ฉันคิดว่าครั้งนี้ ฉันควรใช้จุดแข็งที่ฉันพัฒนาขึ้นจากการเป็นนางแบบ และภาพลักษณ์ที่ฉันสร้างขึ้นตลอดอาชีพการทำงานของฉัน ฉันทุ่มเทและคิดมากตลอดเวลาในทุกๆ ด้าน ทั้งการทำผม การแต่งหน้า การจัดแต่งทรงผม และเครื่องแต่งกาย Nairobi เป็นตัวละครหญิงที่เซ็กซี่ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกสนุกตลอดการถ่ายทำ และมากกว่าตัวละครอื่นๆ ที่ฉันเคยได้รับบทบาท

Money Heist: Korea ครองตำแหน่งที่ 2 ในฐานะซีรีส์ยอดนิยมของ Netflix ทั้งยังได้การตอบรับที่หลากหลาย Jang Yoon Joo ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า

ทุกวันนี้ ผู้คนมักเป็นคนตัดสินใจเลือกเนื้อหาที่พวกเขาต้องการจะดู แต่ละคนก็จะมีมุมมองที่แตกต่างกัน และตอนนี้พวกเขาเลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการดูและฟังด้วยตัวเอง ซีรีส์ Money Heist ต้นฉบับได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอยู่แล้ว เราทุกคนจึงคาดหวังผลตอบรับในเชิงลบ แม้ว่าเราจะทำได้ดีแล้วก็ตาม เพราะแบบนี้ฉันจึงไม่ได้รับความคิดเห็นในเชิงลบมากจนเกินไป ในพาร์ตที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ฉันแน่ใจว่าจะได้รับการตอบสนองที่ดีขึ้น ฉันยังรู้สึกว่าทุกความคิดเห็นควรได้รับความเคารพและยอมรับ

เธอเสริมว่า

ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ เมื่อไม่นานมานี้จำนวนข้อความที่ฉันได้รับจากแฟนๆ ในต่างประเทศเพิ่มากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันไม่เคยได้รับข้อความมากมายขนาดนี้มาก่อนเลย ฉันแค่รู้สึกขอบคุณที่พวกเขาส่งข้อความสนับสนุนมากมายมาให้ฉัน ตอนนี้เราต้องพยายามขึ้นเป็นที่ 1 ให้ได้

jang-yoon-ju1

ในซีรีส์ Nairobi เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปลอมแปลงที่ไม่มีใครเทียบได้ แต่ในพาร์ตที่ 1 ไม่ค่อยมีใครเล่าเรื่องราวของเธอมากนัก Jang Yoon Joo กล่าวว่า

มันยังไม่ใช่จุดจบ! ยังมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังอีกมากมายที่ยังไม่ได้ถูกเปิดเผย แต่คุณจะสามารถเห็นแง่มุมต่างๆ มากมาย ดังนั้นฉันหวังว่าพวกคุณทุกคนจะตั้งตารอ

เธอยังเล่าถึงวิธีที่เธอเชื่อมโยงประสบการณ์การเป็นนางแบบกับบทบาทนี้ของเธอโดยกล่าวว่า

การเป็นนางแบบเป็นอาชีพที่ต้องเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แน่นอนว่า ฉันรู้สึกดีถึงความสนุกในการทำแบบนั้น และฉันสนุกกับมันจริงๆ แต่กรณีของ Nairobi แม้แต่การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในการแต่งหน้าของเธอก็ทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมาก นอกจากนี้ เสื้อผ้าส่วนใหญ่ของเธอยังได้รับการคัดเลือกจากแบรนด์ดีไซเนอร์ในประเทศอีกด้วย ฉันภูมิใจที่ได้ใส่แบรนด์ของเกาหลีในเหนือหาของเกาหลี

Jang-Yoon-Joo-2

Jang Yoon Joo ได้คิดเกี่ยวกับการทำงานร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังคนอื่นๆ อย่าง Yoo Ji Tae, Jeon Jong Seo, Park Hae Soo และ Kim Ji Hoon รวมถึงคนอื่นๆ ในกองด้วย

เธอเล่าต่อว่า

จากพาร์ตที่ 1 ฉันจำได้ว่าเคยร่วมงานกับ Jeon Jong Seo มาก่อนหน้านั้นแล้ว ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็ช่วงเวลาที่น่าจดจำ ฉันรู้สึกทึ่งเสมอเมื่อได้ร่วมงานกับ Park Hae Soo ที่รับบทเป็น Berlin เขาเป็นคนที่ฉันต้องพึ่งพามากที่สุดในขณะแสดง

เธอเสริมว่า

ฉันไม่มีประสบการณ์ในการแสดงมากนัก แต่ฉันคิดว่าฉันสามารถทำงานกับคนอื่นๆ ได้ดี ฉันกำลังก้าวไปข้างหน้าในขณะที่คิดเกี่ยวกับการแสดงของฉันเท่านั้น นั่นเป็นเพราะมีการทำงานร่วมกันมากขึ้น เมื่อฉันทำงานร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ แม้แต่ในกองถ่าย Money Heist: Korea - Joint Economic Area มีหลายครั้งที่เรามักพูดว่า “เราควรลองสิ่งนี้ไหม” มันสนุกและจำเป็นจริงๆ ในช่วงเวลานั้น ในช่วงเวลาแบบนั้นทุกสิ่งทุกอย่างดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที แม้จะดูจากมุมของผู้ชมแล้วก็ตาม การผลิตก็จะดีขึ้นสำหรับผู้รับชมด้วยเช่นกัน

ในกองถ่าย Jang Yoon Joo มักจะรับผิดชอบการสร้างบรรยากาศเธออธิบายว่า

ทุกคนจริงจังกันมาก Yoo Ji Tae จะหัวเราะในสิ่งที่ฉันจะพูดเสมอ พวกเขามักจะบอกว่าฉันเป็นคนตลก Kim Yoon Jin ก็ชอบฉันมากเหมือนกัน ฉันคิดว่าฉันสามารถมีชีวิตชีวาและสบายใจได้มากขึ้นด้วยกับบทบาทของฉันในฐานะ Nairobi

ผู้อ่านสามารถติดตามผลงานอื่นๆ ของเธอได้จากซีรีส์ Newlywed Diary Season 2 ไปพลางๆ ก่อนได้นะคะ ระหว่างที่กำลังรอ Money Heist: Korea พาร์ต 2

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Money Heist: Korea - Joint Economic Area

ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้