เผยบทสัมภาษณ์และภาพของ Park Hae Soo บนปก Cosmopolitan ฉบับเดือนตุลาคม!

เผยบทสัมภาษณ์และภาพของ Park Hae Soo บนปกนิตยสาร Cosmopolitan ฉบับเดือนตุลาคมนี้ ว่าด้วยประสบการณ์อันยากจะลืมเลือนกับการแสดงใน Squid Game (2021) ซีรีส์ที่ดังไประดับโลกและล่าสุดกับผลงานสุดระห่ำอย่าง Narco-Saints พร้อมกับเป้าหมายในเส้นทางการแสดงของเขา

Park-Hae-Soo-Cosmopolitan1-694x900

Park-Hae-Soo-Cosmopolitan2-694x900

Park Hae Soo ได้คิดทบทวนถึงความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนของเขากับ Squid Game (2021) โดยเขาได้บอกว่า

มันวิเศษมากที่ได้เห็นแฟนๆ ต่างประเทศจำพวกเราได้และเราทุกคนต่างยินดีกับความสำเร็จนี้จริงๆ ผมจะไม่มีวันลืมประสบการณ์การเดินรอบโลกที่ใช้เวลากว่าหนึ่งปีกับเพื่อนๆ ใน Squid Game (2021) ของผม ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมทซีรีส์เกาหลีให้ไปในระดับโลก

สำหรับบทบาท Choi Chang Ho ใน Narco-Saints ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งเข้าฉายไปได้ไม่นาน เขาได้เปรียบเทียบซีรีส์เรื่องนี้ว่าเหมือนกับต็อกบกกี (เค้กขาวรสเผ็ดของเกาหลี) โดยเขาบอกว่า

มันเป็นส่วนผสมของความเผ็ด เค็มและหวานมัน ผมเล่นสองบทบาทเลยในเรื่องนี้ ผมต้องเป็น Choi Chang Ho ที่ปลอมตัวไปเป็น Goo Sang Man ดังนั้นผมจึงพยายามจะแสดงให้ตัวละครนี้มีแครักเตอร์ที่แตกต่างกัน Goo Sang Man เป็นคนที่ถ่มน้ำลายไปเรื่อยและเขาก็มีท่าเดินที่ต้องเย่อหยิ่งหน่อย ซึ่งผมพยายามจะเปลี่ยนอะไรเล็กๆ น้อยๆ จากพฤติกรรมของเขาและวิธีการพูดของเขาด้วย

และเมื่อยิ่งเจาะลึกเข้าไปถึงตัวละครของเขา เขาก็อธิบายว่าเขาได้พูดคุยกับผู้กำกับเยอะมาก เขาบอกว่า

ผมพยายามหาเหตุผลมาให้ตัวละครของผมเพื่อส่ง Kang In Gu เข้าไปทำภารกิจ ผมคุยกับผู้กำกับมานานมากเพราะผมคิดว่าตัวละครของ Choi Chang Ho เขาเป็นคนหมกมุ่น ซึ่งไม่ใช่แค่เพราะเขารักชาติเท่านั้นหรอก แต่ผมเองก็หมกมุ่นอยู่กับการพยายามเปลี่ยนโทนเสียงและวิธีการพูดที่ผมได้ลองไปแล้วในบางฉากด้วย

เขายังถูกถามต่อไปอีกเขารู้สึกอย่างไรกับการได้รับกระแสตอบรับและมีคนรักมากมายขนาดนี้ เขาก็ตอบว่า “ผมไม่อยากถูกคลื่น (แห่งชื่อเสียง) พัดพาผมไป ผมแค่อยากเดินตามเส้นทางของตัวเอง แหวกว่ายไปในทิศทางที่ผมอยากจะไปเหมือนกับวาฬที่ไม่ถูกคลื่นมาพัดผมไปได้ง่ายๆ”

Park-Hae-Soo-Cosmopolitan5-694x900

Park-Hae-Soo-Cosmopolitan3-694x900

แม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง Park Hae Soo ก็ยังคงรักษาความถ่อมเนื้อถ่อมตัวของเขาไว้เสมอ เขาได้อธิบายว่าตัวเองเป็นนักแสดงที่ยังคงรับแสดงในบทบาทสมทบ บทบาทเล็กๆ อยู่ เขาบอกว่า

มันยากที่จะเชื่อเคยคนที่เคยมีแสดงให้กับผู้ชมที่มีแค่คนเดียว และใส่เต็มที่ทุกอย่างโดยที่ไม่สนใจว่าจะมีใครดูหรือไม่จะได้กลายเป็นนักแสดงที่ได้รับความสนใจและความรักมากมายจากทั่วโลก เช่นเดียวกันกับนักแสดงทุกคน ผมก็ยังใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักแสดงที่ดีได้โดยที่ไม่ต้องวิ่งไล่แค่ความนิยมอย่างเดียว นั่นเป็นเหตุผลที่ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับความสนใจอันยิ่งใหญ่ที่ผมได้รับในตอนนี้

สุดท้ายเขาก็ได้ปิดการสัมภาษณ์นี้ด้วยการพูดถึงเป้าหมายในอนาคตบนเส้นทางการแสดงของเขาไว้ว่า

ผมต้องการปลอบโยนใครสักคนด้วยการแสดงและผลงานของผม พร้อมกับเผยแพร่พลังของวัฒนธรรมและศิลปะด้วย ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ตั้งแต่ที่ผมได้เข้าสู่วงการแสดงเพื่อมาเป็นนักแสดงแล้วผมก็ควรจะต้องไปให้มันสุดทางไม่ใช่หรอ แต่ก็ค่อยเป็นค่อยไปครับ ไม่รีบมาก

Park-Hae-Soo-Cosmopolitan4-694x900

สามารถติดตามอ่านบทสัมภาษณ์และชมภาพแบบฉบับเต็มของ Park Hae Soo ได้ในนิตยสาร Cosmopolitan ฉบับเดือนตุลาคม

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้