ตัวอย่าง Money Heist: Korea เปิดเผยแผนการหลบหนีอย่างกล้าหาญ

ซีรีส์เรื่องนี้จะกลับมาที่ Netflix ในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 นี้!

Screen Shot 2565-11-13 at 11

เรื่องราวการบุกเข้าไปในสถานที่ที่มีความปลอดภัยสูงสุดแห่งหนึ่งของชาติได้ดึงดูดใจจากผู้ชมจำนวนมากทั่วโลก จากซีรีส์หลายซีซันของอาชญากรรมสเปน Money Heist aka La Casa de Papel สู่การดัดแปลงของเกาหลี Money Heist: Korea การดัดแปลงร่วมกันกับ Netflix ได้นำเสนอเรื่องราวที่แตกร้าว และตอนนี้สตรีมได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

ตัวอย่างมีความยาว 1 นาทีนิดๆ เริ่มต้นด้วยคำเตือนที่ละเอียดอ่อน “พรุ่งนี้เราจะไปจากที่นี่กัน” เช่นเดียวกับในซีรีส์ภาษาสเปนดั้งเดิม ศาสตราจารย์ รับบทโดย Yoo Ji-tae ออกคำสั่งจากนอกสถานที่ เขาได้นำทีมโจรบุกเข้าสู่โรงกษาปณ์ของเกาหลีที่อยู่ระหว่างฝั่งเหนือกับฝั่งใต้ซึ่งได้ทำให้เรื่องราวดูโกลาหลเป็นที่สุด โจรกลุ่มนี้บุกเข้าไปในโรงกษาปณ์ที่มีการพิมพ์เงินสกุลเดียว และพวกเขาตั้งใจจะขโมยมันออกไป ไม่ว่านั่นจะหมายถึงอะไรก็ตาม

ขณะที่กลุ่มโจรของศาสตราจารย์พยายามที่จะขโมยเงินออกมาจากโรงกษาปณ์ แต่ศาสตราจารย์ก็พูดขึ้นอย่างกล้าหาญว่า “โลกจะต้องรู้ว่าใครคือโจรที่แท้จริง” ซึ่งเป็นไปได้ไหมว่าผู้บงการที่ฉลาดที่สุดจะได้เปิดเผยการติดต่อที่ชั่วร้ายบางอย่างที่มาจากการรวมตัวกันของฝั่งเหนือและฝั่งใต้ของเกาหลี อย่างไรก็ตามมีการพนันเกิดขึ้น และความวุ่นวายจากด้านนอกก็พร้อมที่เป็น ‘ฝันร้าย’ ของหน่วยเฉพาะกิจนี้

Screen Shot 2565-11-13 at 11

ศาสตราจารย์กลับมาที่หน้าจออีกครั้งเพื่อประกาศว่าทีมโจรของเขาพร้อมแล้วสำหรับการวางแผนที่จะหลบหนีท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย และดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้สร้างเรื่องราวไว้มากมายในขณะนี้ กองกำลังเฉพาะกิจได้ตระหนักว่าทีมโจรกรรมมีผู้สมรู้ร่วมคิดอยู่ข้างนอก และผู้สมรู้ร่วมคิดนั้นถูกเปิดเผยว่ามาจากโซล รับบทโดย Lim Ji-yeon ในขณะที่ตัวอย่างเริ่มคลุมเครือด้วยความโกลาหลที่เกิดขึ้นด้านนอกตามแผนการที่ได้วางแผนไว้แม้จะไม่ค่อยราบรื่นก็ตาม

เมื่อตอนแรกของซีรีส์ออกฉายในเดือนมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องนี้ก็ขึ้นสู่อันดับบนชาร์ตผู้ชมของ Netflix อย่างรวดเร็วภายใน 3 วันแรกของการเปิดตัว ซีรีส์เรื่องนี้มีการเล่นถึง 33.7 ล้านชั่วโมงบนสตรีมเมอร์ ซีรีส์เรื่องนี้ยังกระโดดขึ้นไปบนชาร์ตที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษของสรีมเมอร์ ทั้งยังคว้าตำแหน่งอันดับ 3 ในฐานะซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดของชาร์ตโดยรวมในขณะนั้น รายการดังกล่าวเป็นไปตามกระแสของซีรีส์เกาหลีที่ทำผลงานได้อย่างดีมาตลอดสำหรับ ​​Netflix

พาร์ตที่ 2 ของซีรีส์เรื่องนี้จะมีเพียง 6 ตอนเท่านั้น Kim Hong-Sun จะกำกับในพาร์ตที่ 2 นักแสดงทีมเดิมซึ่งรวมถึง Kim Yunjin, Park Hae-sooและJun Jong-seoและอื่นๆ

Money Heist: Korea - Joint Economic Area พาร์ต 2 จะฉายทาง Netflix ในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 นี้ รับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Money Heist: Korea - Joint Economic Area

ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้