เปิดใจเหล่านักแสดง Bad Prosecutor หลังจากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

dummy

เปิดใจเหล่านักแสดง Bad Prosecutor หลังจากการออกอากาศในตอนสุดท้าย ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ว่าด้วยเรื่องราวของ Jin Jung เจ้าของฉายา “อัยการสุดแสบ” ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะกวาดล้างและกำจัดเหล่าผู้ใช้อำนาจที่ชั่วช้าออกไปให้หมดจากระบบความยุติธรรม พร้อมกับ Shin Ah Ra อัยการอาวุโสที่รับบทโดย Lee Se Hee

D.O. ที่รับบทเป็น Jin Jung เจ้าของฉายา “อัยการสุดแสบ” มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะกวาดล้างและกำจัดเหล่าผู้ใช้อำนาจที่ชั่วช้าออกไปให้หมดจากระบบความยุติธรรม บอกว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่ยอดเยี่ยม ทีมงานที่ดีและเหล่าเพื่อนนักแสดง ผมอยากจะขอบคุณผู้ที่ชื่นชอบ”

D

Kim-Sang-Ho

D

Ha-Jun

Lee Se Hee บอกว่า

ฉันรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขในทุกๆ วันในการถ่ายทำราวกับว่าฉันกำลังจะไปปิกนิก ฉันคิดว่ามันยังคงเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของฉัน ขอบคุณที่มอบความทรงจำดีๆ ให้กับฉัน ฉันมีความสุขมากที่ได้ถ่ายทำร่วมกับรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ขอบคุณทุกคนที่ได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ

Ha Jun บอกว่า

ผมคิดว่าเวลาหกเดือนผ่านไปเร็วมาก ผมโล่งใจนะแต่ก็เสียใจมากเช่นกัน โดยการถ่ายทำเรื่อง Bad Prosecutor นั้นสุนกมากจริงๆ และบรรยากาศการถ่ายทำก็ดีมากด้วย ดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณทุกคนที่ดูซีรีส์เรื่องนี้

ส่วน Joo Bo Young บอกว่า

ขอบคุณทุกคนที่รักตัวละครมากมายใน Bad Prosecutor ตอนที่เราเริ่มถ่ายทำในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวก็ใกล้เข้ามาแล้ว ระวังอย่าเป็นหวัดกันในช่วงเวลาที่หนาวเหน็บแบบนี้และได้โปรดรอสนับสนุนผมต่อไปในอนาคตด้วยนะครับ

Ha-Jun-D

Joo-Bo-Young

Joo-Bo-Young-1

Lee-Se-Hee-1

Lee-Si-Eon-1

Lee-Si-Eon-D

สุดท้าย Yeon Jun Seok ก็ได้บอกว่า

ผมคิดว่าส่วนที่น่าจดจำที่สุดก็คือผมได้เจอกับผู้คนดีๆ มากมาย รวมถึงเหล่านักแสดงทุกคน และการได้ทำงานในสภาพแวดล้อมที่ดีจริงๆ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเศร้าที่สุด

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bad Prosecutor

อัยการบ้าดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้