หนุ่ม Ha Joon อาจได้เข้าร่วมแสดงใน This Romance Is a Force Majeure ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง JTBC

dummy

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง ACE FACTORY ต้นสังกัดของหนุ่ม Ha Joon ได้ออกมายืนยันว่าเขาได้รับการเสนอให้แสดงใน This Romance Is a Force Majeure (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) และอาจจะมีข่าวดีออกมาเร็วๆ นี้ ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ก็เพิ่งได้มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่าจะมี Rowoon จากวง SF9 และ Jo Bo Ah เข้าร่วมแสดงด้วย

This Romance Is a Force Majeure ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้รับหนังสือต้องห้ามที่ถูกผนึกเอาไว้เมื่อ 300 ปีที่แล้ว พร้อมกับเรื่องราวของชายหนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อของหนังสือเล่มนี้ โดยจะผ่านฝีมือการเขียนบทโดย No Ji Sul ที่เคยมีผลงานจากเรื่อง 100 Days My Prince (2018) และกำกับโดย Nam Ki Hoon จากผลงานซีรีส์สุดฮิตอย่าง Oh My Baby (2020) และ Voice (2017)

Ha Joon ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งพุ่งที่แรงที่ผ่านผลงานมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Outlaws (2017), The Roundup (2022), Crazy Love (2022), Black Dog (2019) และ Radio Romance (2018) รวมไปถึงซีรีส์สุดฮิตที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้อย่าง Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO

ต้องรอติดตามประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งว่าหนุ่ม Ha Joon จะได้เข้าร่วมแสดงใน This Romance Is a Force Majeure หรือไม่

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ha Jun

ฮาจุน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-04-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Changwon, South Gyeongsang, South Korea


การแสดง
  1. Destined with You

    Kwon Jae-kyung

  2. Insider

    Lim Hee-Soo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้