Ahn Bo Hyun และ Jo Bo Ah ร่วมมือกันทำงานเป็นทีมเพื่อทวงความยุติธรรมใน Military Prosecutor Doberman

ในที่สุด Ahn Bo Hyun และ Jo Bo Ah ก็ร่วมมือกันทำงานเป็นทีม

Military Prosecutor Doberman เป็นซีรีส์เรื่องใหม่เกี่ยวกับอัยการทหารสองคนที่เลือกงานนี้ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน แต่ท้ายที่สุดก็ลงเอยด้วยการรวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับความชั่วร้าย Ahn Bo Hyun รับบทเป็น โดแบมัน อัยการที่ไม่สนอย่างอื่นนอกจากเงิน ในขณะที่ Jo Bo Ah รับบทเป็น ทายาทชาอูอิน ซึ่งกลายเป็นอัยการทหารเพื่อการแก้แค้น

ในตอนก่อนหน้า โดแบมัน รู้แล้วว่า โนฮวายอง (Oh Yeon Soo) อยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุที่ฆ่าพ่อแม่ของเขา เขาตัดสินใจที่จะเป็นสุนัขรับใช้ที่ซื่อสัตย์ของ ชาอูอิน โดยบอกเป็นนัยว่าตอนนี้พวกเขาจะเป็นหุ้นส่วนที่ไล่ตามเป้าหมายร่วมกัน

ทีมผู้ผลิตซีรีส์เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ก่อนออกอากาศคืนนี้ โดแบมัน และ ชาอูอิน เปิดรูปลักษณ์ในชุดเครื่องแบบทหาร และพวกเขามุ่งเป้าไปที่การแก้แค้น

ahn-bo-hyun-jo-bo-ah1

เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากที่จะได้เห็นความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วระหว่าง โดแบมัน และ ชาอูอิน ซึ่งโดแบมัน รู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติเกี่ยวกับ ชาอูอิน ที่ไม่ตกใจเลยสักนิดแม้ว่ากระจกจะแตกห่างจากใบหน้าของเธอเพียงไม่กี่นิ้ว ผู้ชมสามารถตั้งตารอการทำงานร่วมกันอันยอดเยี่ยมของพวกเขาได้ในขณะที่พวกเขาพยายามแก้แค้นศัตรูคนเดียวกัน

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “จากนี้ไป เกมที่แท้จริงกับเหล่าวายร้ายจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ โปรดตั้งตารอการทำงานเป็นทีมของ โดแบมัน และ ชาอูอิน เพื่อดูว่าพวกเขาจะลงโทษคนร้ายอย่างไร”

ตอนต่อไปของ Military Prosecutor Doberman จะออกอากาศในวันที่ 14 มีนาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Military Prosecutor Doberman

คู่หูอัยการทหารโดเบอร์แมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้