ซีรีส์ The King’s Affection คว้ารางวัลจากงาน International Emmys ครั้งที่ 50!

งานเปิดตัว International Emmys ครั้งที่ 50 ที่นิวยอร์ก เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2022 ตามเวลาท้องถิ่นซีรีส์ The King’s Affection คว้ารางวัล Best Telenovela โดยเอาชนะผู้เข้าชิงคนอื่นๆ รวมถึง Nos Tempos do Imperador จากบราซิล Two Lives จากสเปน และ You Are My Hero จากประเทศจีน

dummy

The King’s Affection นำแสดงโดย Park Eun Bin และ Rowoon วง SF9 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์โชซอน เมื่อมีความเชื่อว่าการคลอดลูกแฝดนั้นคือลางร้าย เมื่อมกุฎราชกุมารีขององค์รัชทยาทในตอนนั้นได้ให้กำเนิดลูกแฝดชายหญิงซึ่งจะเป็นองค์รัชทายาทรุ่นต่อไป ทำให้แฝดหญิงต้องถูกกำจัดเพื่อไม่ให้ใครรู้ความลับอันเป็นลางร้ายนี้ จนวันหนึ่งแฝดพี่ชายของเธอที่ได้กลายเป็นองค์รัชทายาทแต่กลับเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ทำให้เธอต้องกลับเข้ามาในวังหลวงอีกครั้งเพื่อปลอมตัวเป็นองค์รัชทายาท ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมและอารมณ์ที่ลึกซึ้งจากผู้ชมทั่วโลก

ซีรีส์และนักแสดงยังได้รับความสนใจอย่างมากและคว้ารางวัลในอีกหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น International Competition Award ครั้งที่ 17 จาก Seoul Drama Awards และ Best Actor Award ครั้งที่ 49 จาก Korea Broadcasting Awards

Lee Geon Joon หัวหน้าของ KBS Drama Center กล่าวว่า

ผมมีความสุขมากที่ The King’s Favorites ได้รับรางวัล International Emmy เป็นครั้งแรกในฐานะซีรีส์เกาหลี และเป็นเรื่องน่ายินดีที่ซีรีส์เกาหลีมีศักยภาพมากพอที่จะได้รับการยอมรับอย่างทั่วถึง ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ในช่วงเวลานี้ที่เนื้อหา K-content ได้รับความรักมากมายจากทั่วโลก เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ซีรีส์ของ KBS มีบทบาทและศักยภาพที่ดีของเนื้อหาสื่อบันเทิงเกาหลี

WANNASIN ของแสดงความยินดีกับนักแสดงและทีมงานของ The King’s Affection มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 🎉🎉

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The King's Affection

ราชันผู้งดงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้