ข่าวดี! หนุ่ม Rowoon จาก SF9 อาจนำแสดงใน Sending Me to You ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

dummy

ข่าวดี! หนุ่ม Rowoon จาก SF9 อาจนำแสดงใน Sending Me to You (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มกราคม ได้มีการยืนยันจากทาง FNC Entertainment ว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในผลงานที่กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อตกลง

Sending Me to You เป็นซีรีส์คอเมดี้ว่าด้วยเรื่องราวในสมัยราชวงศ์โชซอนของ Jung Soon Deok และ Shim Jung Woo หนุ่มสาวที่เป็นม่าย เขาทั้งคู่ต้องฝ่าฟันไปด้วยกันเพื่อแต่งงานกับหญิงสาวทั้งสี่คนที่เป็นตัวแทนของโชซอน

Rowoon ได้รับข้อเสนอให้รับบทเป็น Shim Jung Woo ชายหนุ่มผู้มีจิตใจที่งดงามและมีหน้าตาที่หล่อเหลาอย่างเป็นธรรมชาติจนคนที่ได้เห็นก็อดใจไม่ได้ที่จะต้องมองตาม จนกระทั่งเขาอายุได้ 17 ปี ก็มีองค์หญิงมาตกหลุมรักเขาและเขาก็ได้กลายเป็นลูกเขยของกษัตริย์

ถึงอย่างไรก็ตามองค์หญิงก็กลับมีอาการทรุดลงไปในระหว่างพิธีอภิเษกสมรส ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อม่ายที่เป็นลูกเขยของกษัตริย์เมื่ออายุ 17 ปี ดังนั้นพระองค์จึงขอให้การแต่งงานในครั้งนี้เป็นโมฆะและขอให้ใช้ความสามารถของเขาเพื่อช่วยประเทศนี้ ทั้งหมดนี้จึงทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับธุรกิจการจัดหาคู่และทำงานเพื่อแต่งงานกับหญิงสาวในประเทศตามคำสั่งของกษัตริย์

Sending Me to You อาจเป็นซีรีส์ฉบับย้อนยุคเรื่องต่อไปของหนุ่ม Rowoon หลังจากที่เคยผ่านการแสดงในซีรีส์สุดฮิตอย่าง The King’s Affection (2021) แน่นอนว่าก็ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งตารอชมผลงานเรื่องใหม่ของเขา และสำหรับอีกหนึ่งผลงานที่กำลังจะมาถึงก็คือ Destined with You ที่แสดงร่วมกันกับ Jo Bo Ah

โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้