Rowoon SF9 และ Jo Bo Ah กำลังพูดคุยเพื่อรับบทในซีรีส์ดรแมนติกเรื่องใหม่จากผู้เขียนเรื่อง 100 Days My Prince

Rowoon SF9 และ Jo Bo Ah อาจจะรับบทนำร่วมกันในซีรีส์เรื่องใหม่ที่น่าตื่นเต้น!

dummy

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2022 ช่วงเช้าที่ผ่านมานี้เอเจนซี่ของนักแสดงทั้ง 2 ได้ทำการยืนยันว่าพวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ This Romance Is a Force Majeure ซึ่งเป็นชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

FNC Entertainment กล่าวว่า

ขณะนี้ Rowoon กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ This Romance Is a Force Majeure และแนวโน้มเป็นที่น่าพอใจ

ในขณะเดียวกัน KeyEast ค่าของ Jo Bo Ah ก็กล่าวในทำนองเดียวกันว่า

Jo Bo Ah ได้รับข้อเสนอในการคัดเลือกนักแสดงสำหรับ This Romance Is a Force Majeure และเธอกำลังตรวจสอบข้อเสนอด้วยมุมมองที่ดี

ซีรีส์เรื่อง This Romance Is a Force Majeure จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนหนึ่ง เธอได้รับหนังสือต้องห้ามที่ถูกผนึกไว้อย่างแน่นหนาเมื่อ 300 ปีก่อน และชายที่ตกเป็นเหยื่อของหนังสือต้องห้ามเล่มนั้น

Rowoon อยู่ระหว่างการเจรจาสำหรับบทของ Jang Shin Yoo ทนายสุดหล่อที่ทั้งฉลาดและมีชื่อเสียง เขาถูกทำให้ต้องไปอยู่ในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอันเนื่องมาจากคำสาปที่น่าสะพรึงกลัวที่ถูกสืบทอดมาจากยุคโชซอน

ในขณะเดียวกัน Jo Bo Ah รับบทเป็น Lee Hong Jo ข้าราชการที่ต้องเดินทางออกไปนอกประเทศที่ไม่เป็นที่ต้องการของหมู่ชายหนุ่มอย่างน่าประหลาด เธอทั้งจิตใจดี หน้าตาบุคิกภาพดี รวมถึงหน้าที่การงานด้วย

This Romance Is a Force Majeure จะเขียนโดยนักเขียนที่มีผลงานจากเรื่อง 100 Days My Prince อย่าง No Ji Sul และกำกับโดยผู้กำกับมากฝีมือ Nam Ki Hoon จากผลงาน Oh My Baby และ Voice 3.

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Rowoon

โรอุน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-08-1996 (27 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. The Matchmakers

    Shim Jung-woo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้