ซีรีส์ The Acolyte จากแฟรนไชส์ Star Wars ได้เริ่มต้นเปิดกล้องการถ่ายทำแล้วที่สหราชอาณาจักร

The Acolyte ซีรีส์เรื่องใหม่ของแฟรนไชส์ยอดฮิต Star Wars ซึ่งมีกำหนดการฉายทาง Disney+ ในช่วงปลายปี 2023 หรือไม่ก็ช่วงต้นปี 2024 ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้เริ่มทำการเปิดกล้องการถ่ายทำแล้วในสหราชอาณาจักร

1

Andor ซีรีส์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ Star Wars ได้เปิดตัวออกมาเกินครึ่งทางของซีซันแรกแล้ว แต่ยังมีซีรีส์อีกหลายเรื่องจากแฟรนไชส์นี้ที่แฟนๆ ทั่วโลกกำลังรอคอยกันอยู่ ทั้งซีซันที่ 3 ที่แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนานของซีรีส์ The Mandalorian ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 และซีรีส์ Ahsoka ที่นำแสดงโดย Rosario Dawson ก็กำลังจะมาในเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ Skeleton Crew ที่นำแสดงโดย Jude Law อีกเรื่องด้วย

ปัจจุบันนี้ ซีรีส์ Ahsoka และซีรีส์ Skeleton Crew ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันไปแล้ว แต่ไม่ได้มีแค่ 2 เรื่องนี้เท่านั้น เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมายืนยันว่า ตอนนี้ซีรีส์ The Acolyte ได้เริ่มต้นเปิดกล้องการถ่ายทำแล้วเช่นกัน รายงานนี้มาจาก Bespin Bulletin โดยในรายงานมีการระบุว่าพวกเขาได้เริ่มการถ่ายทำที่ Shinfield Studios ในสหราชอาณาจักร ซีรีส์ของ Disney+ เรื่องนี้จะอำนวยการสร้างโดย Leslye Headland ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ Russian Doll ของ Netflix

2

เมื่อไม่นานมานี้ Leslye Headland ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety Fair ซึ่งเธอได้บรรยายว่าซีรีส์ The Acolyte จะเป็นแนวระทึกขวัญลึกลับที่เกิดขึ้นในยุคที่รุ่งเรืองและดูเหมือนสงบสุข เธอยังยืนยันด้วยว่าซีรีส์นี้จะเกิดก่อนเหตุการณ์ใน Star Wars: Episode I - The Phantom Menace (1999) ประมาณ 100 ปี โดยเธอได้กล่าวว่า

ตัวละครเหล่านั้นจำนวนมากยังไม่เกิดด้วยซ้ำ เรากำลังดูเรื่องการเมือง เรื่องส่วนตัว และจิตวิญญาณที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เราไม่ค่อยรู้เรื่องมากนัก คำถามส่วนใหญ่ของฉันที่มักจะเกิดขึ้นเมื่อดู The Phantom Menace คือ ‘เอ่อ สิ่งต่างๆ มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร?’ เรามาถึงจุดที่ Sith lord สามารถแทรกซึมเข้าไปในวุฒิสภาได้โดยไม่ถูกนักรบเจไดจับได้ได้อย่างไร? อะไรที่ผิดพลาดไป? และอะไรคือสถานการณ์ที่นำเราไปสู่ช่วงเวลานี้?

ซีรีส์ The Acolyte นำแสดงโดย Amandla Stenberg นักแสดงสาวจาก The Darkest Minds (2018), Jodie Turner-Smith จาก Queen & Slim (2019), Manny Jacinto จาก Top Gun: Maverick (2022), Charlie Barnett ที่เคยร่วมงานกับ Leslye Headland (ผู้จัดรายการ) มาก่อนแล้วในซีรีส์ Russian Doll และคนสุดท้ายที่รวมแสดงคือคนที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นพิเศษ ได้แก่ Lee Jung-jae หรือแฟนๆ ชาวไทยจะรู้จักกันในชื่อ อีจองแจ นักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่โด่งดังไปทั่วโลกจากการรับบทนำในซีรีส์ Squid Game ของ Netflix

ซีรีส์ The Acolyte มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในช่วงปลายปี 2023 หรือไม่ก็ช่วงต้นปี 2024 (ยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอน)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้